NGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAO
Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm
Dịch: Quá Khứ Chậm Rãi
Chương 215: Người thứ ba trong ngón tay vàng
"Nguyên nhân tử vong trí mạng của Đoàn Hồng Ngưng là bị siết cổ đến chết, hung khí là dây thừng, thủ đoạn của hung thủ rất hung tàn, gần như siết chặt xương cổ của nàng ta, đường vân trên cổ thi thể khớp với sợi dây thừng mang theo trên người Bì Tây. Trong móng tay hai tay Đoàn Hồng Ngưng còn sót lại một lượng nhỏ da người và máu, trên cánh tay Bì Tây có vết trầy xước, phù hợp với hình dạng móng tay của Đoàn Hồng Ngưng."
Giọng của Phương Khắc lọt vào lỗ tai Lâm Tùy An, bình tĩnh kể lại kết quả khám nghiệm tử thi: "Đấu hoa đào trên đùi được ấn sau khi chết, năm cánh hoa đào, kích thước và đường vân hoàn toàn trùng khớp với thi thể Liên Tiểu Sương và Di Ni Na, so sánh thì có thể thấy đó chính xác là cây sắt hoa đào trên tay Bì Tây."
Xem ra hung thủ giết Chết Đoàn Hồng Ngưng chính xác là Bì Tây không thể nghi ngờ...
Lâm Tùy An khẽ thở dài, năm giác lần lượt trở về, muốn mở mắt ra nhưng mí mắt lại quá nặng... cô lại nghe thấy tiếng bánh xe đang lăn trên mặt đất, thân xe lắc lư có tiết tấu... cô hẳn đang nằm thẳng người, gối đầu rất thoải mái tỏa ra thơm ngào ngạt còn mang theo độ ấm, có gì đó lạnh lẽo nhẹ nhàng xoa nắn huyệt thái dương, có thể ngửi được mùi hương mát mẻ của cao ngưng thần.
"Kẻ giết Đoàn Hồng Ngưng chính là Bì Tây, người giết chết Liên Tiểu Sương là Cù Tuệ, người giết chết Di Ny Na là Vương Cảnh Phúc, ba hung thủ khác nhau lại dùng cùng một dấu hoa đào, nhưng ba người này lại dường như chẳng gặp nhau, những chuyện trùng hợp không đúng với lẽ thường." Giọng Hoa Nhất Đường vừa nhẹ vừa thấp, thậm chí cô có thể cảm giác được hơi thở của hắn.
Lâm Tùy An rất nhanh đã ý thức được rằng mình đang nằm trên đùi Hoa Nhất Đường, tư thế không thể mập mờ không gì sánh bằng... Lâm Tùy An cảm thấy quả thực không ổn, nhưng thân thể vừa buồn ngủ vừa mệt mỏi, hoàn toàn không muốn nhúc nhích chút nào.
"Bì Tây một mực khẳng định mình chính là sát nhân Hoa Đào, nhưng Lăng mỗ cảm thấy bên trong chuyện này có ẩn tình gì đó." Lăng Chi nhan nói.
"Bình thường hung thủ đều tìm cách thoát tội cho mình, nào có ai thừa nhận mình là sát thủ giết người hàng loạt, trừ khi là bị khùng." Giọng nói của Cận Nhược.
Hoa Nhất Đường: "Chẳng lẽ hắn có lý do đặc biệt gì nên mới nhất định phải khiến mình trở thành sát nhân Hoa Đào?"
Lăng Chi Nhan: "Về phủ nha ta sẽ thẩm vấn người này?"Cận Nhược: "Theo ta thì cứ đánh cho hắn một trận, chắc chắn đến cả cả tổ tông đời thứ tám cũng khai ra hết cho coi."
Phương Khắc: "Làm thịt hắn, lột da đầu, ta nhìn não là biết."
Giọng của ba người đều thay đổi: "Không đến mức đó, không đến mức đó."
Lâm Tùy An khẽ cười, phát hiện ra một chuyện thần kỳ... nghe mọi người phân tích tình hình vụ án như vậy, sự mệt mỏi trong người cũng dần tan đi, sức mạnh đã lâu không thấy chợt như nước chảy xiết tràn vào thân thể tay chân, mí mắt dần nâng lên rồi mở mắt ra.
Đầu tiên đập vào mắt cô là yết hầu của Hoa Nhất Đường, sau đó là chiếc cằm trơn bóng, và vòng cổ như ngọc... cổ Hoa Nhất Đường nhìn rất trắng, trắng y như đậu hũ, Lâm Tùy An thầm nghĩ, không biết là cắn một cái thì có mùi vị gì ta.
Hoa Nhất Đường đang nói chuyện thì chợt cảm giác được gì đó bèn cúi đầu xuống, lúc bốn mắt nhìn nhau,Lâm Tùy An cảm nhận được rõ ràng chiếc "gối chân" phía dưới ót chợt trở nên cứng ngắc. Vành tai Hoa Nhất Đường đỏ ửng lên.
Nói thật, Lâm Tùy An vốn cảm thấy tư thế này có hơi xấu hổ, nhưng bây giờ nhìn Hoa Nhất Đường nàng còn lúng túng hơn mình thì cảm thấy không còn xấu hổ nữa. Cô chống hai tay ngồi dậy.
Mọi người trong xe nhìn thẳng vào cô.
Trong tay Hoa Nhất Đường cầm hộp hương cao, mặt mày buồn rầu, phát hiện sắc mặt Lâm Tùy An đã tốt hơn không ít thì mới thở phào nhẹ nhõm.
Cận Nhược: "Sư phụ, gần đây có phải sư phụ ngủ không ngon hay không, sao lại ngất xỉu thế?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phần 2]Ngươi có tiền ta có đao [201-268][Full]
Ficção GeralNGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAO Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm Dịch: Quá Khứ Chậm Rãi * Văn Án: ɴữ ᴄʜíɴʜ: Lâm Tùy An xuyên không rồi. Xuyên không ngày đầu tiên, bị ép từ hôn lại còn biến thành tiểu tam. Lâm Tùy An: Hiểu rồi! Kịch bản trạch đấu cổ đại sao? Xuyê...