Chương 239: Đệ nhìn hắn không thuận mắt là đúng rồi

1.1K 78 6
                                    

Ngươi có tiền, ta có đao

Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm

Dịch: Quá khứ chậm rãi

Chương 239: Đệ nhìn hắn không thuận mắt là đúng rồi

"Tại hạ Bạch Nhữ Nghi, vị này là nhị nương của Dương Đô Hoa thị Hoa Nhất Phong, hai chúng ta là người phụ trách đến tặng sách." Bạch Nhữ Nghi cúi đầu chào, phong thái của hắn vẫn không chê vào đâu được: "Trong ba trăm bốn mươi sáu quyển sách lần này tặng cho học viện Tam Hà, có một trăm mười quyển là do Lạc Dương Bạch thị cung cấp, một trăm mười sáu quyển là của Dương Đô Hoa thị, mời Hạ sơn trưởng đích thân đến... Kiểm tra và nhận lấy..."

Bạch Nhữ Nghi càng nói, giọng nói càng nhỏ, tai càng đỏ lên, không vì gì khác, chỉ vì Hoa Nhất Đường và Lâm Tùy An đang nhìn chằm chằm vào hắn, bốn con mắt nóng bỏng như muốn thiêu đốt khuôn mặt gầy gò của Bạch Thập Tam Lang thành mấy lỗ.

Ánh mắt Hoa Nhất Đường: Mặc dù lúc trước đã thấy trong thư của huynh trưởng gửi đến, nhưng khi tận mắt chứng kiến, thực sự rất khó chịu!

Ánh mắt Lâm Tùy An: Không ngờ Bạch Nhữ Nghi nhìn trắng trẻo non nớt, giống như một người hướng nội thế, nhưng việc theo đuổi vợ lại hiệu quả như vậy, tốt hơn anh Lăng đẹp trai nhiều.

Hoa Nhất Phong nhìn biểu cảm của hai người, che miệng cười khẽ với Hạ Tư Sơn và Tề Mộ đang sững sờ.

Mặt Bạch Nhược Nghi càng đỏ hơn, ánh mắt Hoa Nhất Đường càng ngày càng dữ tợn.

Bạch Văn là người đứng đầu học viện, ánh mắt nhìn Bạch Nhữ Nghi còn mãnh liệt hơn cả Hoa Nhất Đường, khi Bạch Nhữ Nghi lắp bắp nói xong thì hắn đột nhiên bước lên phía trước, vén áo choàng lên quỳ xuống: "Bạch Văn, bát tông đệ tử của Lũng tây Bạch thị, bái kiến thập thúc!"

Bạch Nhữ Nghi sững sờ một lát, rồi vội vàng đỡ Bạch Văn dậy, hai người nắm tay nhìn nhau, mắt đẫm lệ.

Bạch Nhữ Nghi: "Văn tiểu chất, đã mười năm rồi kể từ khi chia tay ở Biện thư các, không ngờ khi gặp lại tóc người đã điểm tuyết, đời người quả giống như bóng câu qua cửa!"

Bạch Văn: "Mười năm không gặp, bây giờ thập thức phong nghi ngọc vị như thế, còn làm việc ở Ngự thư tư, chất nhi thật sự rất kính phục!"

Lâm Tùy An: "..."

Bối phận của mấy thế gia này, nhà nào cũng loạn xì ngầu hết.

"Bạch Ngự thư sứ, ta nên đưa ngự thư lên núi trước đã." Hoa Nhất Phong nhắc nhở.

"Vâng, vâng, lên núi trước đã, chúng ta lên núi hẵng ôn chuyện tiếp, thập thúc ngồi xe ta đi, ấm áp."

Bạch Văn cung kính dìu Bạch Nhữ Nghi đi về phía học viện, Hạ Tư Sơn nhìn Hoa Nhất Phong, có chút do dự: "Ngự thư sứ Hoa..."

"Hoa mỗ và nhị tỷ đã không gặp, bây giờ sẽ đi cùng xe để trò chuyện trong nha." Hoa Nhất Đường kéo Hoa Nhất Phong đi tới xe của Hoa Nhất Phong: "Nhị tỷ, Tứ lang nhớ tỷ!"

Hoa Nhất Phong quay đầu lại, xin lỗi Hạ Tư Sơn, đi theo Hoa Nhất Đường lên xe.

Xe của Hoa thị rộng rãi thoải mái, nhưng vẫn hơi chật chội để chứa bốn người.

[Phần 2]Ngươi có tiền ta có đao [201-268][Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ