NGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAO
Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm
Dịch: Quá Khứ Chậm Rãi
Chương 263: Người chết rồi ít nhất cũng phải tổ chức lễ tang chứ
Lâm Tùy An nghiêng đầu nhìn Vân Trung Nguyệt và Kỳ Nguyên Sinh, từ khi cô kể chuyện ngón tay vàng ra thì hai người đã choáng váng gần một chén trà, hơn nữa, nhìn tư thế này còn có thể choáng thêm một chén trà nữa.
Hoa Nhất Đường khịt mũi coi thường: "Đúng là chưa từng trải đời."
Lâm Tùy An đồng ý sâu sắc: Nếu luận trình độ tiếp nhận mấy thứ quái lực loạn thần thì hai người này còn xa mới bằng Hoa Nhất Đường, hắn dù gì cũng bị thể chất bi thảm "Đi đâu chết người" luyện ra, không thể với tới được.
Hoa Nhất Đường vuốt cằm tổng kết: "Nói cách khác, Phá Quân, Tịnh Môn, cùng Thái Nguyên Tần thị diệt vong, ngọn nguồn đều là bởi vì dã tâm của Thái Nguyên Khương thị, ăn cứt chó, quả nhiên là nát bét đến tận xương cốt!"
Cảm ơn Chúa, thật tuyệt vời! Lâm Tùy An thầm nghĩ, cô không chịu nổi nhiều BUFF như vậy, BUFF càng nhiều thuộc tính của kẻ xui xẻo càng mạnh, có hào quang của một nhân vật chính hợp tác đã đủ sốt ruột rồi, ngàn vạn lần đừng xảy ra chuyện gì nữa.
Hoa Nhất Đường: "Cho nên, Lâm Tùy An ngươi có thể chất đặc biệt, sức mạnh và tốc độ hơn người, năng lực học tập võ công siêu quần, những thứ này đều là bắt nguồn từ mẫu thân ngươi... Nói đúng ra là vì trong cơ thể mẫu thân ngươi vẫn tàng trữ dược tính quả long thần, chỉ là bị Thiên Tịnh áp chế, cho nên không lo về tánh mạng, huyết dịch mẫu thân tẩm bổ cho thai nhi, nhau thai sẽ lọc những độc tố bất lợi cho thai nhi, bỏ đồ hỏng lấy tinh hoa, mới có thể thai nghén ra đứa bé gần với phá quân nhất..."
(chậc tự nhiên nhớ đến phim cô nàng mạnh mẽ, chậc chậc, chẳng lẽ...)
Nói đến đây, Hoa Nhất Đường hít sâu một hơi, hạ giọng: "Việc này tuyệt đối không thể để cho người ngoài biết được, nếu không, người trong lòng đầy tà niệm sẽ lợi dụng cách này chế tạo càng nhiều..."
Hoa Nhất Đường im bặt, không dám nói tiếp.
Lâm Tùy An lại không cho là như vậy: "Ngươi nghĩ quá đơn giản rồi, nếu muốn trở thành Phá Quân thực sự thì phải vượt qua "cánh cửa sinh tử", người thường căn bản không vượt qua được."
Hoa Nhất Đường ngẩn ra: "Chẳng lẽ ngươi..."
Lâm Tùy An âm thầm thở dài.
Cô đã chết hai lần.
Lần đầu tiên là xuyên vào thân thể này.
Lần thứ hai là đêm qua đại chiến với Kim Vũ Vệ, người trúng độc quả long thần khiến ký ức đau khổ mà cô không muốn đối mặt nhất hiện lên, lúc cô chiến thắng nội tâm sợ hãi bên trong mới nhặt về một cái mạng.
Nói thật, tình hình đêm qua vạn phần mạo hiểm, nếu cô chỉ hơi do dự một chút, hoặc không có Hoa Nhất Đường liều mạng cứu giúp, thì cô chắc chắn sẽ bị quả Long Thần cắn nuốt thần trí, rời vào hoàn cảnh vạn kiếp bất phục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phần 2]Ngươi có tiền ta có đao [201-268][Full]
General FictionNGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAO Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm Dịch: Quá Khứ Chậm Rãi * Văn Án: ɴữ ᴄʜíɴʜ: Lâm Tùy An xuyên không rồi. Xuyên không ngày đầu tiên, bị ép từ hôn lại còn biến thành tiểu tam. Lâm Tùy An: Hiểu rồi! Kịch bản trạch đấu cổ đại sao? Xuyê...