Chương 240: Đêm kinh hồn ở cầu Nguyệt Dạ

1K 85 21
                                    

NGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAO

Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm

Dịch: Quá Khứ Chậm Rãi

Chương 240: Đêm kinh hồn ở cầu Nguyệt Dạ

Mọi người bận rộn cả ngày, thể xác và tinh thần đều rệu rã, vội vàng dùng bữa tối ở thiện đường xong thì Hà Tư Sơn và Tề Mộ dẫn mọi người đến trai xá nghỉ ngơi.

Trai xá của học viện Tam Hòa được bố trí đối xứng dọc theo trục thư viện, chia làm hai uyển phía đông tây, đông uyển hai mươi gian, tây uyển hai mươi gian, đi bộ nửa khắc có thể tới tàng thư viện, bảo đảm giao thông thuận tiện đồng thời còn có tính riêng tư nhất định.

Đông uyển và Tây uyển đều có một cái đình viện nhỏ, tùng bách trồng san sát, bàn đá đình nghỉ mát gì cũng đều có, hoàn cảnh tĩnh lặng, rất có hơi thở của cuộc sống.

Vì nghênh đón đoàn Ngự Thư lần này, học viện Tam Hòa đặc biệt dọn dẹp Đông Uyển sạch sẽ, để cung thỉnh chư vị đại nhân vào ở.

Mỗi gian trai xá đều được đặt tên, là do học sinh trong trai tự mình chọn lựa, có thể nhìn ra cá tính khác biệt của các học sinh, ví dụ như gian phòng Lâm Tùy An đang ở, tên là "Lãng Đào Sa", chắc là một học sinh có ý chí bao la, gian phòng Hoa Nhất Đường bên cạnh tên là "Túy Hoa Âm", nhất định là một người thích chưng diện, Phương Khắc chọn gian phòng ở phía cực bắc, vừa âm u vừa lạnh lẽo, rất phù hợp khẩu vị của Phương đại phu, tên là "Thanh Bình Nhạc", cũng rất phong nhã.

Hoa Nhất Phong ở phía nam, phòng tên là "Túy Thái Bình", Bạch Nhữ Nghi chọn "Như Mộng Lệnh" gần đình viện.

Lâm Tùy An tháo Thiên Tịnh xuống, cởi áo ngoài, ngồi ở bên giường bóp bóp bả vai, đang muốn cởi giày bông ra thì ngoài cửa sổ có bóng người chợt lóe lên, sau đó là tiếng gõ cửa.

Lâm Tùy An có chút buồn bực, khoác áo ra mở cửa, trước mắt bỗng nhiên sáng ngời.

Hoa Nhất Đường khoác một bộ áo choàng lông cáo ánh bạc tỏa sáng, đeo một cây trâm ngọc trong suốt, làn da trắng nõn nà, đôi môi như điểm anh đào, giống như một đóa tuyết mẫu đơn xuân ý dạt dào.

"Đêm nay ánh trăng đẹp lòng người, không biết Lâm nương tử có nguyện cùng Hoa mỗ đạp gió ngắm tuyết, ngâm thơ làm phú không?"

Lâm Tùy An hơi hoảng hốt: "Giờ này sao?"

Lông mi dài thật dài của Hoa Nhất Đường chớp chớp: "Thời gian đẹp đẽ như thế, đúng lúc để đạp gió ngắm trăng."

Lâm Tùy An: "......

Nửa đêm canh ba, tên này lại muốn gây chuyện gì nữa đây?!

Không đi, quá lạnh. "Lâm Tùy An làm bộ muốn đóng cửa, ai ngờ Hoa Nhất Đường đột nhiên tiến lên một bước dài, đỡ lấy cánh cửa, còn bày ra tư thế đóng cửa ngầu lòi,, Mộc Hạ xuất quỷ nhập thần, hai tay dâng lên một tấm áo choàng lông cáo màu đen: "Lâm nương tử, mời dùng."

Lông cừu đen mơ hồ tỏa sáng, xúc cảm cực kỳ tốt, Lâm Tùy An và Hoa Nhất Đường hợp tác lâu như vậy rồi nên cũng biết nhìn hàng đôi chút, liếc mắt nhìn đã biết áo choàng này ít nhất phải đáng giá năm trăm vàng trên thị trường.

[Phần 2]Ngươi có tiền ta có đao [201-268][Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ