NGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAO
Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm
Dịch: Quá Khứ Chậm Rãi
Chương 221: Yên tâm, ta tới đây
Trong ấn tượng của Lâm Tùy An, Hoa Nhất Đường vừa ngông cuồng vừa xinh đẹp.
Giống như trong mùa rực rỡ nhất, đóa mẫu đơn xinh đẹp nhất nở dưới ánh mặt trời tươi sáng nhất.
Nhưng lúc này Hoa Nhất Đường có phải ngông cuồng hơi quá đáng rồi hay không?
Hắn mặc bộ quần áo lộng lẫy nhất, đứng ở vị trí dễ thấy nhất, hét lên những lời kiêu ngạo nhất, đây không phải là một cái nhìn sáng suốt?
Quả nhiên, giọng nói này của hắn đã hấp dẫn sự chú ý của người đeo mặt nạ. Người đeo mặt nạ đồng loạt ngửa đầu lên nhìn thiếu niên áo trắng trên nóc nhà, chiếc cổ lắc lư phản chiếu dưới ánh trăng, nổi lên những đường vân vỏ cây xấu xí lạnh lẽo chói mắt.
Hoa Nhất Đường mỉm cười, vung tay hất quạt ra, bất lương trốn ở phía sau nóc nhà tranh nhau giơ cung nỏ lên, vạn mũi tên đồng loạt bắn ra...
Nhưng vào lúc này, trên bầu trời đêm truyền đến một tiếng gào thét, âm thanh cực kỳ khó nghe, giống như là tiếng kêu của con thú hoang nào đó, thân hình người đeo mặt nạ chấn động, sau đó bất ngờ bay lên trời rồi nhảy vào trong viện, bốn chân rơi xuống đất, bất chấp tất cả xông về phía Lâm Tùy An, mũi tên đâm xuyên qua tay chân, lưng, xương chân của chúng, nhưng vẫn vô dụng, chúng chẳng hề khựng lại chút nào, trong đôi mắt màu đen chỉ có bóng dáng Lâm Tùy An.
"Bà ngoại nó chứ!" Vân Trung Nguyệt khều hoành đao trên mặt đất lên bắt đầu chiến đấu: "Đám này là người sao, quái lạ!"
"Bọn họ hẳn là không có đầu óc." Máu trên vai vẫn chảy xuống, dưới tay hơi trơn, Lâm Tùy An xé áo, quấn bàn tay và chuôi đao với nhau rồi xông ra ngoài.
Lưỡi đao Thiên Tịnh càng trở nên sắc bén sáng ngời trong máu, mỗi lần chém nứt một cái mặt nạ, thân đao sẽ kêu lên, tiếng đao không ngừng tựa như cộng hưởng với thứ gì đó trong cơ thể cô, đầu tiên là tim đập nhanh hơn, sau đó thì càng ngày càng chậm, càng ngày càng nặng, hình ảnh trong tầm mắt càng ngày càng chậm.
Lâm Tùy An phát hiện mình có thể nhìn thấy cơ bắp chấn động khi người đeo mặt nạ di chuyển, Thiên Tịnh bổ mặt nạ của chúng ta, khi phá vỡ không khí dao động, nhìn thấy Vân Trung Nguyệt đạp ánh trăng, dưới chân hoa sen nở ra máu, thậm chí có thể nhận ra cái nào là tàn ảnh của hắn, cái nào là chân thân của hắn...
Một mũi tên không có mắt bắn về phía Vân Trung Nguyệt, phá không trung thét một tiếng xé rách không khí, Vân Trung Nguyệt bị bốn người mặt nạ quấn lấy, tránh cũng không thể tránh được, nhác thấy mũi tên sắp đâm vào chiếc mặt nạ bạc, Lâm Tùy An xoay người bay tới, trở tay chém đứt mũi tên, mũi tên ở trượt qua một đường trên mặt nạ bạc, tựa như nước vệt nước mắt rơi xuống.
"Nương nó, ai bắn lung tung thế?" Vân Trung Nguyệt rống lên giận dữ, vội liếc mắt nhìn Lâm Tùy An, thầm nghĩ không ổn.
Hô hấp của Lâm Tùy An càng lúc càng nặng nề, đồng tử đen đến đáng sợ, máu dọc theo ống tay áo rơi tích tắc trên mặt đất, lượng máu chảy nhiều hơn hắn nghĩ, tốc độ vừa rồi đã vượt qua cực hạn của nhân loại, trạng thái không giống nhân loại, mà càng giống dã thú bị ép vào tuyệt cảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phần 2]Ngươi có tiền ta có đao [201-268][Full]
General FictionNGƯƠI CÓ TIỀN, TA CÓ ĐAO Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm Dịch: Quá Khứ Chậm Rãi * Văn Án: ɴữ ᴄʜíɴʜ: Lâm Tùy An xuyên không rồi. Xuyên không ngày đầu tiên, bị ép từ hôn lại còn biến thành tiểu tam. Lâm Tùy An: Hiểu rồi! Kịch bản trạch đấu cổ đại sao? Xuyê...