Chương 152: Công ty Trúc Mộng (1)

1.3K 42 4
                                    

Edit: Duyên

Beta: Mids

"Hoan nghênh mọi người gia nhập Công ty Trúc Mộng, nơi đây chính là cái nôi của những giấc mơ. Tôi ở đây chân thành cầu chúc cho tất cả mọi người sẽ sớm biến ước mơ trở thành hiện thực."

Một giọng nữ vui vẻ vang lên bên tai, ánh sáng trắng chói lóa cũng dần dịu đi, hình ảnh mơ hồ trước mặt dần trở nên rõ ràng hơn.

Lúc này, Ngân Tô đang đứng trong một đại sảnh sạch sẽ và sáng sủa, kiến trúc bên trong của tòa nhà này được thiết kế theo dạng hình tròn, đứng bên dưới cũng có thể thấy được hành lang và cửa phòng của các tầng trên giống y hệt nhau.

Xung quanh có rất nhiều người, cô gái vừa rồi va phải Ngân Tô đang đứng ngay bên cạnh cô, trên tay cầm túi thuốc hiệu XX, ngơ ngác nhìn xung quanh.

Ngân Tô đứng trong đám đông, sau một thoáng sửng sốt, cô liền mở giao diện cá nhân ra rồi liếc nhìn đến hàng cuối cùng.

【Phó bản hiện tại: Công ty Trúc Mộng】

【Thời hạn sinh tồn: Mười ngày】

Ngân Tô: "..."

Tại sao cô lại xui xẻo như vậy chứ!!

Kỳ nghỉ của cô còn chưa kết thúc đâu đấy! Tại sao lại cưỡng ép cô tiến vào trò chơi?!

Ngân Tô biết rằng, trong trò chơi này "kỳ nghỉ" được ngầm hiểu giống như là hạn cuối trước khi tiếp tục tiến vào trò chơi. Trong thời gian của "kỳ nghỉ" người chơi vẫn có thể chọn tiến vào trò chơi và thời gian của "kỳ nghỉ" sẽ được cộng dồn.

Nhưng... Cô không muốn tiến vào trò chơi mà!

Âm thanh từ bốn phương tám hướng vang lên như một cơn thuỷ triều đột ngột đánh đến, tức giận, hoảng sợ, kinh ngạc, cãi cọ ầm ĩ, vô cùng náo nhiệt.

"Chết tiệt... Chuyện gì đang xảy ra vậy?"

"Tại sao lại đột ngột kéo ông đây vào phó bản?"

"Thời gian nghỉ ngơi của tôi còn chưa kết thúc... Là BUG hả?"

"Sao tôi lại ở chỗ này? Đây là chỗ nào? Các người là ai?

"Trò chơi cấm kỵ? Sao tôi lại bị kéo vào trong trò chơi này? Đừng đùa... Điều này không vui chút nào hết?"

"Móa nó, sao lại có người mới?"

"Chuyện gì xảy ra với phó bản này vậy!!"

"Oa..." Tiếng khóc mang theo sự sợ hãi vô cùng có lực sát thương vang lên trong đám đông, đám người cũng trở nên hỗn loạn theo.

"A a a..."

Âm thanh đột ngột vang lên, có người chạy về hướng cửa chính ý định muốn chạy ra ngoài. Ai ngờ người đó vừa mới mở cửa ra thì cả người đột nhiên nổ tung, máu thịt bắn tung tóe dính đầy lên người những người đi theo sau.

Những người bị máu bắn đầy người sợ tới mức điên cuồng gào thét, ngã ngồi xuống đất cố hết sức lăn xa ra khỏi cửa chính.

【Công ty rất ghét nhân viên làm thêm giờ.】Một quy tắc từ từ xuất hiện.

Ngân Tô bị đẩy lùi lại vài bước, cổ tay cô bị ai đó nắm lấy, cô khẽ liếc mắt, nhìn xem ai đã nắm tay mình.

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ĐỊA NGỤC CỦA TA - Phó bản 4 + 5 + 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ