Chương 271: Chung cư Kim Điển (15)

129 24 0
                                    

Edit: Mew

Beta: Dilys

"Lúc chúng tôi xuống dưới thì đã thấy cô ấy đã đứng trước cửa tòa nhà 44 rồi nên chắc là vậy." Người chơi Giáp vừa giao chiến với Ngân Tô nói: "Chẳng qua hình như là đầu óc của cô ta có chút vấn đề."

Người chơi tòa nhà số 42 nghe thấy mấy chữ đầu óc có vấn đề thì không hiểu sao lại nhớ tới chuyện tối qua.

Chuyện tối qua... Cũng không giống việc mà người đầu óc bình thường có thể làm ra được.

"Tòa bên kia của mấy người còn có người chơi khác không?"

Một tòa nhà được phân khoảng 2-4 người chơi, diệt trừ hai người chơi trước mặt này...

Người chơi Ất: "Giờ còn chưa xuất hiện... Hẳn là hết rồi? Mấy ngày trước chúng tôi cũng chưa từng gặp người chơi khác."

Người chơi ở tòa 42 liếc nhìn nhau.

Không biết họ trao đổi những gì qua ánh mắt mà một thanh niên nhuộm tóc xanh trong đó đột nhiên chạy về phía Ngân Tô.

Thanh niên tóc xanh chạy rất nhanh, gần như là lao tới trước mặt cô, đánh giá cô bằng ánh mắt kỳ quái .

"Sao vậy? Hẹn đánh nhau à?"

"Hẹn đánh nhau?" Thanh niên tóc xanh xua tay: "Không không không, cô hiểu lầm rồi, tôi chỉ muốn hỏi vài câu thôi."

Thanh niên cũng coi như lịch sư, Ngân Tô liếc cậu ta một cái, lời ít mà ý nhiều: "Hỏi."

"Người tối qua có phải là cô không? Cái biển đèn ấy."

"Là tôi."

Thanh niên tóc xanh khẽ hít một hơi, đáy mắt lộ ra vẻ khiếp sợ.

Cậu ta không ngờ người chơi đó là nữ...

Lại còn là một cô gái trông rất trẻ tuổi như này!

"Có vấn đề gì không?"

"... Không, tôi chỉ muốn hỏi một chút, những con quái vật đó... Đi đâu rồi?"

Cậu ta trông chừng cả đêm, cô không chỉ không có việc gì mà đám quái vật kia còn không rời đi.

Cậu ta tận mắt nhìn thấy quái vật ở các tòa nhà khác đi lên rồi rời đi...

Cho nên quái vật không thể ở lại tòa nhà số 44 được.

Thanh niên tóc xanh rất tò mò những con quái vật đó đã đi đâu hết rồi.

"Cậu hỏi cái này làm gì?"

"Tò... Tò mò." Lông xanh thanh niên không hiểu sao lại nói lắp.

Ngân Tô mím môi cười: "Nói không chừng đã bị tôi ăn hết rồi đấy."

"???"

Thanh niên tóc xanh bị câu trả lời này làm cho ngơ người, một lúc sau mới lên tiếng: "Vậy... Cô muốn gia nhập với chúng tôi không?"

Cậu ta chỉ vào đội ngũ của mình ở bên kia.

Đội ngũ của thanh niên tóc xanh tổng cộng có năm người, trông rất có kinh nghiệm, bọn họ đang nhìn về phía bên này.

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ĐỊA NGỤC CỦA TA - Phó bản 4 + 5 + 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ