Chương 230: Con tàu Noah (21)

168 22 0
                                    

Edit: Fang

Beta: Dilys

Ngân Tô lục lọi tìm kiếm, cuối cùng cũng lôi ra được một thứ màu đen từ thắt lưng quái vật.

Từ hình dạng có thể nhìn ra đó là một quả thận nhưng màu sắc của nó không giống với màu sắc của các bộ phận khác trong cơ thể quái vật.

Mùi của nó cũng không phải mùi máu tươi.

Mà là một thứ mùi tanh tưởi, thối rữa...

Giống như là có ai đó nhét một quả thận thối rữa vào trong cơ thể khỏe mạnh vậy.

Tề Diệu bị thứ mùi tanh tưởi kia xộc thẳng lên mũi, cảm thấy vô cùng buồn nôn. Cô ấy vô thức đưa tay lên bịt mũi và che miệng lại, khó chịu nói: "Tình hình gì đây..."

Vừa nãy Ngân Tô đã giải phẫu hai con quái vật, bộ phận thối rữa trong cơ thể chúng khác nhau, con thứ nhất là tim, con thứ hai là gan.

Bây giờ con này là con thứ ba.

Một con thì có thể là ngoài ý muốn, nhưng liên tiếp ba con đều như vậy... Lại còn đều là bộ phận quan trọng.

Kết hợp với manh mối trước đó, Ngân Tô nghĩ tới một khả năng —— Mua bán nội tạng trái phép.

Như vậy cũng khớp với cách nói 'hàng hóa' kia.

Hứa Hòa Diệp nhìn chằm chằm vào miếng thịt thối rữa kia, một lát sau mới lên tiếng: "Lâm tiểu thư, chúng ta có thể trao đổi manh mối không?"

"Có thể nha." Ngân Tô sảng khoái đồng ý.

Hứa Hòa Diệp là người đề ra việc trao đổi nên cô ấy nói trước: "Có người chơi tìm được một tờ báo, báo của ngày 24."

Tối ngày 24 tháng 7, con tàu Noah sẽ xảy ra một vụ nổ, không một ai sống sót.

"Tối ngày 24... Hôm vũ hội?"

Hứa Hòa Diệp gật đầu: "Trên báo không đề cập tới cụ thể vụ nổ xảy ra vào lúc nào mà chỉ nói là buổi tối. Có lẽ chúng ta cần phải ngăn cản vụ nổ trước khi nó xảy ra, hoặc là tìm được chìa khóa qua ải, hoặc là giành được điều kiện thiết yếu để sống sót, nếu không rất có khả năng chúng ta sẽ chết."

"Nguyên nhân của vụ nổ thì sao?"

"Cũng không có..."

Tờ báo cũng chỉ có chút xíu như vậy, Ngân Tô liếc một cái là đã đọc xong hết, bên trên không viết, Hứa Hòa Diệp cũng không biết.

Ngân Tô lấy tờ giấy những điều hành khách cần biết ra, đưa cho Hứa Hòa Diệp.

"Quy tắc..." Hứa Hòa Diệp nhớ tờ giấy này, chắc là Ngân Tô tìm thấy trong khoang chứa hàng, lúc đó cô đã cất đi.

Hứa Hòa Diệp còn tưởng là manh mối gì khác, không ngờ tới lại là những điều hành khách cần biết.

"...Tại sao phó bản phải giấu quy tắc này đi?" Dựa theo quy trình bình thường, người chơi rất dễ dàng tìm được cái loại quy tắc như những điều hành khách cần biết này.

Ngân Tô nhếch môi cười: "Đương nhiên là để làm khó người chơi."

Hứa Hòa Diệp: "..."

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ĐỊA NGỤC CỦA TA - Phó bản 4 + 5 + 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ