Edit: Chow
Beta: Alva
Ngân Tô đã sử dụng hết phiếu ăn nên buổi trưa cô phải đến ăn ở nhà hàng buffet.
Cô mời Đặng Lệ Thù ngồi xuống ăn chung, đáng tiếc là Đặng Lệ Thù là người có đạo đức nghề nghiệp, nói mình là nhân viên phục vụ, không thể ngồi ăn chung với cô.
Cô ta đi lấy cơm dành cho nhân viên, qua bên cạnh ngồi ăn.
Ngân Tô chỉ đành phải ăn cơm một mình.
"Lạch cạch."
Đĩa đựng thức ăn đập xuống mặt bàn, phát ra tiếng va chạm khó chịu.
Kim Văn Vũ đặt mông ngồi xuống đối diện cô, hỏi vô cùng bất lịch sự: "Tại sao Đặng Lệ Thù lại đi theo cô?"
Ngân Tô ngẩng đầu nhìn người đối diện một cái, bắt đầu nói hưu nói vượn: "Cô ấy thích tôi chứ sao."
Kim Văn Vũ: "..."
Kim Văn Vũ ngồi đối diện cô, không đi cũng không nói chuyện.
Ngân Tô xem như không có chuyện gì, tiếp tục ăn đồ của mình, coi như anh ta không tồn tại.
Một lúc sau, Kim Văn Vũ mới lên tiếng: "Chúng ta làm một cuộc giao dịch đi."
"Không." Ngân Tô lắc đầu, đặt đũa xuống, dọn dẹp bàn ăn một chút rồi đứng dậy: "Tôi không giao dịch với người chơi bất lịch sự."
"???" Trong trò chơi tử vong mà cô đòi lịch sự khỉ cái gì? Cũng không phải đến đây để kết bạn! Có thực lực là được! "Tôi đã biết chìa khóa qua ải là gì."
"Trùng hợp quá, tôi cũng biết."
"..."
Kim Văn Vũ nhíu mày, nhìn Ngân Tô rời đi, Đặng Lệ Thù cũng đứng dậy đi theo sau cô.
Đêm hôm đó, lúc cô gái này và Hồ Bằng đánh nhau, anh ta cũng có mặt ở hiện trường, mặc dù cuối cùng Hồ Bằng không chết trong tay cô nhưng cũng không thoát khỏi liên quan tới cô.
Vậy nên anh ta không muốn đối địch với Ngân Tô.
Nhưng bây giờ cô đã trói buộc nhân vật quan trọng là Đặng Lệ Thù ở bên cạnh mình...
Cô còn không chịu làm giao dịch!!
Đặng Lệ Thù là một nhân vật then chốt, anh ta không được tiếp xúc thì qua ải kiểu gì?
Kim Văn Vũ thử tìm cơ hội tiếp cận Đặng Lệ Thù nhưng có vẻ như Đặng Lệ Thù chỉ công nhận mỗi Ngân Tô, chỉ cần cô rời khỏi tầm mắt một giây là cô ta sẽ chủ động đi tìm.
Anh ta căn bản không thể giao lưu với Đặng Lệ Thù.
Kim Văn Vũ đang cố kìm nén cơn giận không có chỗ trút, anh ta xoay người đi tìm người chơi đơn còn lại, định thuyết phục người đó hợp tác với mình.
"Quan Tây."
Quan tây cảnh giác nhìn anh ta: "Có chuyện gì?"
Kim Văn Vũ không trả lời mà hỏi ngược lại: "Cậu tìm được bao nhiêu mảnh bản đồ rồi?"
Quan Tây nhướng mày: "Làm sao, muốn cướp mảnh bản đồ của tôi à?"
Kim Văn Vũ: "Mảnh bản đồ của người khác không có tác dụng."
BẠN ĐANG ĐỌC
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ĐỊA NGỤC CỦA TA - Phó bản 4 + 5 + 6
AdventureNgân Tô từ lúc còn nhỏ đã bị buộc phải học cách sinh tồn, vì cô bị kéo vào một trò chơi vô hạn. Ngay từ thế giới phó bản đầu tiên là là cấp độ nguy hiểm, sống chết luân hồi mấy lần, cuối cùng cô cũng có thể tiến vào trò chơi một cách bình thường rồi...