Chương 282: Chung cư Kim Điển (26)

132 22 0
                                    

Edit: Fang

Beta: Alva

Ngân Tô miệt mài lục lọi lấy ra một cái thang.

"..."

Ánh mắt Trần Phong nhìn cô lộ ra mấy phần cổ quái, chìa khóa thì thôi đi, sao lại có cả cái thang nữa vậy? Cô có túi thần kỳ đấy à?

"Nhìn tôi làm gì?" Ngân Tô bắc thang xong: "Anh có lên không?"

"..."

Trần Phong thu hồi tầm mắt, nắm lấy thang trèo lên trên.

Còn chưa trèo đến đỉnh, bên cạnh lại bắc thêm một cái thang khác, Ngân Tô đang giẫm lên thang trèo lên trên.

"????" Sao cô còn có cả hai cái luôn vậy? "Cô cất hai cái thang làm gì vậy?"

Ngân Tô đã trèo đến lên cạnh anh ta, giọng điệu nghiêm trọng: "Chuyện tốt thành đôi, đề phòng bất trắc."

"???"

Hai thành ngữ này có liên quan gì tới nhau mà cô dùng chung một chỗ được vậy?

Ngân Tô đã trèo lên trên, có tấm bạt màu đen che kín bên trên, Ngân Tô vén một góc lên, ló đầu nhìn vào bên trong.

Một mùi hôi thối xộc thẳng vào mặt.

Ngân Tô nín thở đeo khẩu trang.

Trong hồ chứa nước vô cùng tối, một chút ánh sáng chiếu sáng từ góc được Ngân Tô vén lên giúp cô miễn cưỡng có thể nhìn rõ thứ bên dưới.

Là hoa sen.

Hoa sen sinh trưởng vô cùng tươi tốt.

Cùng một chủng loại với đóa hoa sen Tiểu Lưu bên văn phòng bất động sản đưa cho cô hồi trước.

Trần Phong cầm công cụ chiếu sáng chiếu xung quanh hồ hoa sen, nước đục ngầu, tỏa ra một mùi tanh hôi khó ngửi, còn có thể lờ mờ nhìn thấy xương của người chết lộ ra trong nước bùn.

Không nói cũng hiểu hoa sen là dùng thứ gì để nuôi dưỡng.

Trong hoàn cảnh tăm tối không thấy ánh mặt trời, hoa sen lại mọc lên đẹp đẽ như vậy.

Ngân Tô đếm số lượng hoa sen, tổng cộng 24 đóa... 24? Nếu cộng thêm một đóa của cô, 25 đóa?

Nếu lần tiếp theo bảng điểm tích lũy vẫn cắt giảm một nửa thì số lượng người chơi thăng cấp cũng chỉ còn 25...

"Tôi đi xuống hái lên xem thử." Trần Phong chuẩn bị trèo lên trên, tìm chỗ đi xuống phía dưới.

"Đi xuống làm gì." Ngân Tô lấy ra một thứ giống như cái móc trong máy gắp thú, thả vào bên trong, vừa thả vừa hỏi: "Anh muốn đóa nào?"

Trần Phong: "???"

Không đợi Trần Phong trả lời thì nghe thấy cô gái bên cạnh đã lẩm bẩm một mình: "Vớt hết lên là được rồi."

Thế là Ngân Tô bắt đầu thả cái móc xuống, bắt đầu vớt hoa sen từ trong hồ chứa nước lên.

Cái móc này không bịp người giống như cái trong máy gắp thú ở bên ngoài, chỉ cần để cái móc móc lấy hoa sen là trăm phần trăm có thể kéo được lên.

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ĐỊA NGỤC CỦA TA - Phó bản 4 + 5 + 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ