Chương 158: Công ty Trúc Mộng (7)

279 28 0
                                    

Edit: Blueberry

Beta: Wendy

Ngân Tô đi vào thang máy, phát hiện trong đó chỉ có phím ấn từ tầng 1 đến tầng 13, không tồn tại tầng 14... Vậy vừa rồi sao trưởng phòng Tôn lại bảo những người chơi kia lên tầng 14, lên kiểu gì đây? Trèo lên sao?

Ngân Tô định về phòng trước xem sao, không băn khoăn mãi vì một vấn đề, cô hào hứng ấn tầng 13.

1304.

Ngân Tô ôm chậu hoa tìm phòng của mình, trên khe quẹt thẻ bên cạnh cửa phòng còn có tên của cô. Nhưng ngoài cô ra vẫn còn một cái tên khác.

【Tô Mẫn Nhân】

【Liêu Tiểu Khiết】

Còn có cả bạn cùng phòng sao... Khóe môi Ngân Tô nhếch lên. Đúng lúc đấy, cô đỡ phải đi loanh quanh tìm người, trò chơi này chu đáo quá trời.

Ngân Tô hớn hở mở cửa phòng, nhìn thấy bạn cùng phòng đang đứng bên trong.

Bạn cùng phòng quay lưng về phía cô, đứng ở trước bàn, nghe thấy tiếng mở cửa, bạn cùng phòng đang làm gì đó bỗng quay người lại, khuôn mặt xinh đẹp nở nụ cười: "Xin chào, cô là bạn cùng phòng mới của tôi à?"

Ngân Tô liếc nhìn thẻ nhân viên trước ngực Liêu Tiểu Khiết, cạch một tiếng đóng cửa lại, nở nụ cười xán lạn: "Nếu như tôi không mở nhầm cửa thì đúng là vậy."

Liêu Tiểu Khiết bị lời Ngân Tô nói làm cho bật cười: "Vậy sau này xin được chỉ bảo nhiều hơn."

"Được." Ngân Tô gật đầu, nhìn về cái bàn phía sau cô ấy: "Không phải công ty nói là để dịch dinh dưỡng trong phòng sao? Cô có thấy dịch dinh dưỡng của tôi đâu không?"

Trên mặt bàn trống rỗng, đừng nói là dịch dinh dưỡng, đến một mảnh giấy cũng không có.

Liêu Tiểu Khiết bị câu "Được" không chút khách sáo của Ngân Tô làm cho nghẹn họng. Nghe thấy câu hỏi phía sau của Ngân Tô, cô ta vội vàng lắc đầu: "Tôi cũng vừa mới về, không thấy dịch dinh dưỡng đâu, hình như công ty còn chưa mang tới."

"Vậy sao?"

"Ừ."

Liêu Tiểu Khiết vẫn rất ung dung, trên mặt không hề để lộ ra dấu hiệu nói dối, cô ta còn rất chu đáo đề nghị cho Ngân Tô: "Đôi khi công ty làm việc chậm, nếu tối nay họ không mang tới, cô có thể đi hỏi lại."

"Được rồi." Dường như Ngân Tô đã chấp nhận cách nói này, không truy hỏi về dịch dinh dưỡng nữa.

Liêu Tiểu Khiết được đà giới thiệu bản thân: "Tôi tên là Liêu Tiểu Khiết, còn cô."

"Tô Mẫn Nhân."

Liêu Tiểu Khiết giống như một người bạn cũng phòng bình thường, không nhìn ra một chút bất thường nào, giọng nói rất dịu dàng: "Tên cô thật đặc biệt."

Tô – người tốt siêu cấp hếch cằm: "Trách trời thương dân, tôi quyết chí muốn làm một người tốt siêu cấp."

Liêu Tiểu Khiết nghiêng đầu, tò mò hỏi: "Đây là ước mơ của cô sao?"

"Đương nhiên không phải."

Ngân Tô vừa trả lời vừa quan sát gian phòng, ngoại trừ hai cái giường, cũng chỉ có một cái bàn và một chiếc ghế sofa. Phòng này không có nhà vệ sinh, môi trường làm việc tệ quá, đến cả một phòng tắm riêng cũng không có.

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ĐỊA NGỤC CỦA TA - Phó bản 4 + 5 + 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ