Edit: Fang
Beta: Dilys
Hứa Hòa Diệp tìm được một cánh cửa ở bên cạnh, cô ấy thử mở thì phát hiện có thể mở được. Thấy vậy, cô ấy lập tức để cho Tề Diệu với Ngân Tô đi vào.
"Từ Thừa Nghiễm, mau lên!!" Hứa Hòa Diệp đứng ở cửa phòng tiếp ứng Từ Thừa Nghiễm với Lữ Tiểu Nhị đằng sau.
Từ Thừa Nghiễm xông vào trong phòng, thả Thường Tư Khê đang vác trên vai xuống, chống đầu gối thở dốc.
Sau khi người cuối cùng là Lữ Tiểu Nhị vào phòng, Hứa Hòa Diệp với Tề Diệu cùng đóng cửa lại, Ngân Tô đứng cạnh cửa dán một tờ giấy lên.
"Bụp!"
"Bụp bụp bụp!!"
Tiếng va đập dữ dội khiến cho trái tim người nghe cũng đập loạn theo nhưng cánh cửa không hề nhúc nhích một chút nào.
Tề Diệu lùi đến khoảng an toàn, quay đầu chất vấn Từ Thừa Nghiễm: "Mấy người đi đâu mà chọc ra lắm quái vật vậy hả?"
Từ Thừa Nghiễm trợn trừng mắt: "Liên quan gì tới tôi... Phù... Do đám Hồ Bằng làm ra đấy! Má nó..."
Từ Thừa Nghiễm chửi rủa.
Lúc đó bọn họ tách ra khỏi Hứa Hòa Diệp với Tề Diệu xong thì lại đụng phải đám tay sai của Hồ Bằng.
Không biết đám ngu đấy thả đống quái vật kia từ đâu ra nữa...
"Xin lỗi, mọi người đều bị tôi liên lụy." Vẻ mặt Hứa Hòa Diệp áy náy.
"Xin lỗi thì có tác dụng gì." Từ Thừa Nghiễm tiếp tục chửi rủa: "Má nó đúng là xui xẻo mà... Cái đó an toàn không?"
Từ Thừa Nghiễm ý bảo tờ giấy dán trên cửa.
"Không an toàn."
"!!" Từ Thừa Nghiễm nhìn về phía giọng nói truyền tới, Ngân Tô đứng trên chiếc ghế được đặt trên bàn, đang cạy nắp đường ống thông gió.
Ngân Tô lấy cái nắp xuống, túm lên hai bên trực tiếp đi lên, bóng dáng cô biến mất trong tầm mắt mọi người.
Mọi người: "..."
Bỗng nhiên Ngân Tô ló đầu ra, bất thình lình lên tiếng: "Tờ giấy đó chỉ có thể giữ được 3 phút thôi, mấy người còn không chạy hả?"
"Rầm!"
Trái tim mọi người đập mạnh một nhịp, cánh cửa mới vừa nãy còn chẳng nhúc nhích chút nào nhưng giờ đây, dường như bên trên đã xuất hiện một khe hở.
Chẳng qua bọn họ cũng chỉ sững sờ hai giây sau đó đã lập tức nhanh chóng hành động.
Lữ Tiểu Nhị đi lên trước, Từ Thừa Nghiễm với Tề Diệu giúp đỡ đưa Thường Tư Khê đang bị thương lên, sau đó là Tề Diệu.
"Dụ San San." Từ Thừa Nghiễm gọi Hứa Hòa Diệp.
"Cậu đi trước đi."
Từ Thừa Nghiễm nhìn cô ấy một cái, không lãng phí thời gian, nhanh chóng leo lên ống thông gió.
"Rầm!"
Cửa chính bị đâm thủng, xuất hiện ra một khe hở nhỏ.
Hứa Hòa Diệp bước hai bước đi qua, nhặt cái nắp trên bàn, giẫm ghế đi lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ĐỊA NGỤC CỦA TA - Phó bản 4 + 5 + 6
AdventureNgân Tô từ lúc còn nhỏ đã bị buộc phải học cách sinh tồn, vì cô bị kéo vào một trò chơi vô hạn. Ngay từ thế giới phó bản đầu tiên là là cấp độ nguy hiểm, sống chết luân hồi mấy lần, cuối cùng cô cũng có thể tiến vào trò chơi một cách bình thường rồi...