Edit: Fang
Beta: QingLy Khương giải thích: "Lúc này thì không linh nghiệm cho lắm... Có thể đổi chỗ khác rồi thử lại lần nữa. Nếu có phản ứng, kim chỉ nam sẽ đứng im đồng thời phát ra ánh sáng yếu ớt. Xoay linh tinh hoặc chỉ đứng im chính là không linh nghiệm."
Ly Khương lại bổ sung một câu: "Cái này không có số lần sử dụng, nhưng phải xem vận may."
Giang Kỳ gật đầu, định đi chỗ khác thử xem.
Ngân Tô nhịn không được lên tiếng: "Cửa hàng có một loại 'Chó thú cưng', mọi người không có ai mua sao?"
Mọi người: "???" Lúc này nhắc tới thú cưng làm gì vậy?
Ngân Tô nhìn biểu cảm bọn họ liền biết không ai mua: "Cửa hàng giới thiệu cho nó là: Nó chỉ là một con chó thú cưng đáng yêu, có thể ở bên bạn trải qua khoảng thời gian đáng sợ trong phó bản và mang lại cho bạn một chút an ủi về tâm lý. Nhưng cũng không chỉ có vậy, mũi của nó vô cùng thính, có thể giúp bạn tìm thấy những thứ bị mất."
Thứ này là vật sống, điểm tích lũy của Ngân Tô không đủ... Chỉ cần có đủ điểm tích lũy thì cô đã mua rồi.
"Mấy đạo cụ lừa bịp trong cửa hàng đều sẽ ghi chú "có lẽ" hoặc "có khả năng" để hình dung, nhưng đạo cụ này, nó trực tiếp nói là có thể." Ngân Tô hối hận mình đã mua blind box lừa người, nếu không cũng sẽ chẳng để lỡ công cụ tìm NPC có lợi như vậy.
Mấy người Giang Kỳ mở cửa hàng lia mắt nhìn nhanh, tiếc là đạo cụ xuất hiện đều không có cái Ngân Tô nói.Nghiêm Nguyên Thanh kỳ lạ: "Tô tiểu thư, tại sao cô lại quan tâm đạo cụ kiểu này?"
Ngân Tô càng kì lạ: "Mọi người đều không quan tâm?"
Nghiêm Nguyên Thanh: "..."
Ai rảnh quan tâm loại đạo cụ linh tinh, giá cả thổi phồng, còn là loại dùng một lần này!
Hai bên đều cảm thấy đối phương kỳ lạ, đồng thời không thể hiểu nổi, nhưng hai bên đều có ranh giới.
Giang Kỳ không để lỡ thời gian nữa, cầm la bàn đổi chỗ, thử từng lần một.Tiếc là mức độ khó dùng của đạo cụ khiếm khuyết có thể hãm hơn cả trời, gần như tất cả các nơi bọn họ đều đã đi một lượt, cũng không thấy nó có phản ứng gì.
Ngân Tô đi theo phía sau, thử mở giám định một lần, sau một giây quyết đoán đóng lại, lít nha lít nhít toàn là dấu hỏi chấm, hai mắt cô cũng sắp biến thành dấu hỏi chấm rồi.
Đám thực vật này... Là thứ gì vậy!!
...
...
Bảy giờ sáng.Người chơi tập trung ở tầng bốn, trải qua một đêm sinh trưởng điên cuồng, thực vật dưới tầng bốn càng dày đặc, người chơi hoàn toàn không dám đi xuống.
"Tôi cảm thấy nhiệm vụ bên dưới không làm được nữa..." Có người chơi khẽ nói."Xem thử NPC có xuất hiện không, bọn họ cũng phải đi xuống chấm công chứ? Nếu NPC không xuất hiện hoặc không đi xuống, vậy nhiệm vụ mỗi ngày hẳn là có thể không làm rồi."
"Đi xuống là chết, không làm nhiệm vụ cũng là chết, đều như nhau." Có người chơi buông xuôi, cười như điên: "Đây là phó bản tử vong, ai có thể qua ải! Chẳng qua là giãy chết, ha ha ha, chết thế nào mà chả là chết!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ĐỊA NGỤC CỦA TA - Phó bản 4 + 5 + 6
AdventureNgân Tô từ lúc còn nhỏ đã bị buộc phải học cách sinh tồn, vì cô bị kéo vào một trò chơi vô hạn. Ngay từ thế giới phó bản đầu tiên là là cấp độ nguy hiểm, sống chết luân hồi mấy lần, cuối cùng cô cũng có thể tiến vào trò chơi một cách bình thường rồi...