Chương 285: Chung cư Kim Điển (29)

126 20 0
                                    

Edit: Fang

Beta: Dilys

"Giải cứu... Giải cứu ai? Tôi cứu được ai? Tôi chẳng cứu được ai hết." Nghiêm Học Lâm ôm đầu điên cuồng lắc, đứt hơi khản tiếng: "Tôi chẳng cứu được ai hết, tôi chính là đồ vô dụng."

"Chúc Nam Nam nói anh nhất định có thể, nếu anh là đồ vô dụng thì trên thế giới này không còn người nào khác có thể làm được nữa."

"..." Mất một lúc lâu Nghiêm Học Lâm mới ngẩng đầu: "Tôi có thể làm được?"

Ngân Tô: "Ừ."

"Tôi có thể làm được... Tôi có thể làm được... Cứu bọn họ... Mộc Mộc... Mẹ... Tại sao..."

Nghiêm Học Lâm ngồi xổm ở đó lẩm bẩm hồi lâu, gương mặt từ đau khổ đến mờ mịt, cuối cùng lại biến thành vẻ kiên nghị quái dị nào đó.

Cuối cùng anh ta cũng chống tường đứng dậy, đi về hướng phòng sách.

Miệng anh ta lẩm bẩm nhắc đi nhắc lại gì đó, tốc độ nói rất nhanh, không ai nghe rõ nội dung cụ thể là gì.

Nghiêm Học Lâm đi vào phòng sách, sau một hồi lục tung đống rác, cuối cùng cũng tìm ra một chiếc máy tính.

Anh ta ôm máy tính ra ngoài: "Đi thôi."

Ngân Tô: "...Đi đâu?"

"Phòng thí nghiệm." Nghiêm Học Lâm cúi đầu đi ra ngoài, lẩm bẩm nói: "Không có phòng thí nghiệm thì tôi chế tạo thuốc ức chế thế nào? Đúng, còn cần kháng thể, còn sống, đi bắt, đi bắt bọn họ! Tôi cần bọn họ!"

Lúc đi qua Trần Phong, Nghiêm Học Lâm nhìn chằm chằm vào hoa sen trong lòng anh ta, đáy mắt tuôn ra sự thù hận và điên cuồng nhưng lại nhanh chóng bị chút lý trí áp chế, anh ta đưa tay giật lấy hoa sen.

Anh ta trợn mắt, nói với người trong phòng: "Đi bắt bọn họ, muộn nữa thì không kịp mất."

Nói xong, Nghiêm Học Lâm tiếp tục đi ra ngoài.

Ngân Tô nhìn Trần Phong một cái, Trần Phong lập tức đưa tay ra cản anh ta: "Nghiêm tiên sinh, bên ngoài có chút phiền phức, chúng ta vẫn phải đợi thêm một lát mới có thể tới phòng thí nghiệm."

"...Ồ."

Lần này Nghiêm Học Lâm lại không phát điên, mà ngồi xổm trong góc đống rác.

Ba người La Thụy Viễn lập tức đi về phía Ngân Tô, bọn họ cũng đã nghe thấy lời nói vừa nãy của Nghiêm Học Lâm.

Anh ta nhắc tới thuốc ức chế... Chắc hẳn chính là chìa khóa qua ải.

La Thụy Viễn cẩn thận hỏi: "Đại lão, cái đó... Chúng tôi có thể gia nhập không? Yên tâm, chúng tôi biết đánh nhau, sẽ không gây trở ngại cho mọi người."

La Thụy Viễn giơ tay xin thề.

Trần Phong biết La Thụy Viễn hỏi Ngân Tô, anh ta rất biết điều giữ im lặng.

Hai tay Ngân Tô đút trong túi, thờ ơ nói: "Tôi cũng không thể hạn chế hành động của mấy người."

La Thụy Viễn chớp mắt, cảm thấy hẳn là Ngân Tô đã ngầm đồng ý...

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ĐỊA NGỤC CỦA TA - Phó bản 4 + 5 + 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ