Chương 175: Công ty Trúc Mộng (24)

267 24 0
                                    

Edit: Foerel

Beta: Dilys

Hiện tại Ly Khương không muốn khóc lắm mà chỉ cảm thấy tức giận, tức giận vì những người chơi đó tấn công đồng loại của chính mình... Rõ ràng có nhiều NPC như vậy mà.

Bởi vì họ sợ quy tắc tử vong giấu trên người NPC, không muốn tăng thêm rủi ro nên họ thà dùng cách an toàn hơn chính là dùng tính mạng của đồng bạn để thay thế.

Vượt qua càng nhiều phó bản thì sẽ thấy càng nhiều loại người chơi như này.

Nhân tính của người chơi bị phó bản lẳng lặng mài mòn từng chút, từng chút một, gần như không còn sót lại chút nào. Những con người bình thường trong thế giới hiện thực, vốn tuân thủ pháp luật, thế nhưng chỉ cần trải qua vài phó bản là sẽ từ thờ ơ, lạnh nhạt chuyển sang chủ động tấn công đồng bạn của mình...

Tư tưởng của họ đã bị trò chơi ăn mòn, khiến bọn họ cảm thấy người chơi có thực lực yếu kém chính là vật hy sinh.

Chỉ khi đối mặt với những người chơi có thực lực mạnh hơn mình, họ mới tạm thời biến trở lại thành con người.

Mất đi ràng buộc của đạo đức và pháp luật, trò chơi cấm kỵ đã giải phóng toàn bộ ác ý mà con người tích tụ cất giấu trong tâm hồn.

Ly Khương không biết mục đích của trò chơi là gì, cũng không biết cái gọi là có thể thực hiện tất cả nguyện vọng kia có tồn tại hay không nhưng cô ấy cảm thấy không thể đánh mất ranh giới làm người cuối cùng được, nếu không cô ấy sẽ chỉ có thể trở thành một con rối của trò chơi.

Ly Khương cố gắng kìm lại nước mắt, có lẽ cô ấy cảm thấy đây không phải là nơi thích hợp để nói chuyện nên đã đưa anh Lý rời đi trước.

***
***

[22:55]

Ngân Tô đi xuống tầng, cô vừa mới ra khỏi thang máy thì đã thấy mọi người đang chờ ở bên ngoài, có vài gương mặt quen thuộc, là mấy người chơi đi theo cô đêm qua.

Những người chơi này rõ ràng là người chơi lâu năm, có vẻ như họ đã thành lập liên minh từ rất sớm, vẫn luôn hành động cùng nhau. Lúc này thấy cô đi ra, họ cũng không tiến lên mà chỉ gật đầu cúi người, gương mặt cười toe toét.

Ngân Tô: "..."

Ngân Tô nghi ngờ quan sát bọn họ vài lần rồi bước về phía đại sảnh.

Mấy người kia liền đi theo cô, không quá gần nhưng cũng chẳng quá xa, người ngoài không biết lại tưởng là tiểu đệ của cô.

Đến khi Ngân Tô đến đại sảnh thì người chơi đi theo phía sau đã vô cùng nhiều.

Không chỉ có người chơi lâu năm mà còn có cả một nhóm bảy, tám người chơi mới đi cùng nhau, trong đó có cả anh Lý lúc trước, không biết là do chính họ nghĩ ra biện pháp giải quyết hay là Ly Khương đã cho bọn họ ý tưởng giữ mạng nào đó.

Mấy người chơi lâu năm không phản đối việc những người chơi mới đi theo bọn họ, dù sao mọi người ai cũng đều hành động như nhau cả, chả ai chê bai được ai.

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ĐỊA NGỤC CỦA TA - Phó bản 4 + 5 + 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ