Edit: Fang
Beta: Wendy"Là quái vật cấp S trở lên, để sử dụng nó, cô cần có tên và số hiệu của phó bản, đồng thời cô cần nhớ rõ hình dáng của quái vật trong đầu mình."
Giang Kỳ trực tiếp nói cách sử dụng cho Ngân Tô, chứng minh anh ta rất có thành ý trao đổi.
"Thế quái vật có thể đi theo đến thế giới hiện thực không?"
"Có thể."
"!!!" Ngân Tô có chút rung động: "Thế tác dụng phụ thì sao?"
"Tôi không biết. Sau khi tôi nhận được đạo cụ này cũng chưa từng sử dụng."
Ngân Tô cảm thấy có thể làm giao dịch này, một cái thứ tự qua ải không có ý nghĩa lớn với cô, đổi một cái đạo cụ cấp SS có thể triệu hồi quái vật... Nếu cô có thể thay đổi đạo cụ này thành kỹ năng thứ hai của cô, thế không phải là muốn triệu hồi ai làm thuê cho mình thì có thể triệu hồi người đó sao.
Ngân Tô ho nhẹ một tiếng, nhắc nhở anh ta: "Anh biết phó bản tử vong sẽ thông báo toàn cầu nhỉ?"
Đương nhiên Giang Kỳ biết, nhưng so với thông báo toàn cầu bị người khác chú ý, kỹ năng thiên phú có thể bảo vệ mạng sống còn quan trọng hơn.Hơn nữa anh ta có tự tin khiến người khác không tra ra được Khương Dư Tuyết.
Ngân Tô gật đầu: "Viết hợp đồng?"
"..."
Giang Kỳ vô cùng hào phóng, lại viết thêm một tờ hợp đồng cho Ngân Tô, còn thêm một đạo cụ cấp S khác vào, là một búp bê chết thay.
Thứ đồ chơi này trong cửa hàng có giá bán là 1 triệu điểm tích lũy, chẳng những chỉ là một đạo cụ cấp A, mà còn chỉ có thể sử dụng một lần, còn không thể cho búp bê chết thay chịu hoàn toàn thương tổn, người chơi cần phải chịu bao nhiêu thương tổn còn phải xem vận may, có thể nhiều, có thể ít.
Đừng hỏi tại sao Ngân Tô biết...
Từng lướt thấy nhưng không mua nổi.
Nhưng đạo cụ cấp S thì khác, chẳng những có thể dùng ba lần, mà còn có thể để búp bê chịu thay hoàn toàn thương tổn, đủ thấy giá trị của nó.
Trước khi Ngân Tô ký tên, nhấn mạnh nhắc nhở Giang Kỳ: "Tôi không quan tâm sự sống chết của Khương Dư Tuyết đâu nha, nếu tìm được chìa khóa qua ải mà cô ấy ngoẻo rồi, hoặc là trường hợp phó bản này đã từng có người vượt qua, những người chơi khác qua ải trước, giao dịch tự động hủy bỏ."
Tỉ lệ phó bản tử vong đã từng có người chơi vượt qua ít nhất là năm mươi phần trăm, không biết trò chơi tính thế nào.Phó bản này còn không nằm trong ghi chép những phó bản tử vong trước đây đã từng có người thông qua, liệu nó có phải là được chuyển thành phó bản tử vong sau khi thăng cấp không cũng không ai rõ.
Bọn nó coi như là cùng một phó bản, nhưng cũng không phải.
Dù sao độ khó của phó bản tử vong cũng không cùng một đẳng cấp với phó bản bình thường, cốt lõi cũng hoàn toàn không giống nhau.
Cho nên tỉ lệ thành công của giao dịch này không cao.
Bất kể thành công hay không thành công, Ngân Tô đều không thiệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ĐỊA NGỤC CỦA TA - Phó bản 4 + 5 + 6
AdventureNgân Tô từ lúc còn nhỏ đã bị buộc phải học cách sinh tồn, vì cô bị kéo vào một trò chơi vô hạn. Ngay từ thế giới phó bản đầu tiên là là cấp độ nguy hiểm, sống chết luân hồi mấy lần, cuối cùng cô cũng có thể tiến vào trò chơi một cách bình thường rồi...