Chương 242: Con tàu Noah (33)

154 19 0
                                    

Edit: Chow

Beta: Mids

Ngoài thi thể của Tề Diệu ra thì Ngân Tô không trông thấy bất kỳ người chơi nào khác, cô cũng không biết hiện tại có bao nhiêu người chơi còn sống sót.

Thời gian du thuyền phát nổ là vào khoảng rạng sáng nên hiện tại vẫn còn chút thời gian...

Ngân Tô xoay người, đi xuống dưới lầu.

Mọi cánh cửa dẫn ra ngoài đều đã bị khóa cứng.

Ngay cả phòng dành cho khách ờ cũng bị khoá lại, bọn họ chỉ có thể hoạt động trong khu vực hành lang và những khu vực công cộng khác.

Đạo cụ đã hoàn toàn mất hiệu lực, trò chơi dường như đang muốn dồn bọn họ vào chỗ chết, hoàn toàn không chừa cho họ bất kì đường sống nào.

Nhưng... Chắc chắn có biện pháp thoát khỏi đây.

***
***

Ngân Tô nghe thấy tiếng Từ Thừa Nghiễm mắng chửi từ xa, không biết là đang mắng ai, nghe vô cùng có sức sống, chắc hẳn cậu ta không gặp phải chuyện gì nguy hiểm đến tính mạng.

Ngân Tô xoay người sang chỗ khác, đúng lúc trông thấy Từ Thừa Nghiễm đạp bay Hứa Hoà Diệp chỉ với một cước.

Cơ thể Hứa Hoà Diệp đập vào trong bóng tối.

"Moá nó, mi cũng dám lừa gạt ông đây!" Từ Thừa Nghiễm hùng hùng hổ hổ xông vào bên trong bóng tối, bên trong truyền ra tiếng đùng đùng.

Vài phút sau, âm thanh kia biến mất.

Ngân Tô chờ một lúc mà vẫn không thấy Từ Thừa Nghiễm đi ra.

"..." Đi rồi à?

Bây giờ Ngân Tô chỉ có thể đi về phía bên kia nên cô đành phải nhấc chân đi qua.

Trên sàn nhà đều là máu, còn có cả những dấu chân chồng lên nhau cùng với dáu vét thứ gì đó bị kéo lê ra ngoài, dường như tất cả tạo nên một một bức tranh máu đầy quỷ dị trên mặt đất.

Ngân Tô lấy đèn pin ra, tiến vào bên trong bóng tối.

Ngân Tô nhanh chóng nhìn thấy Từ Thừa Nghiễm, cậu ta ngồi dưới đất, nằm bên cạnh là một nhân viên phục vụ, không phải Hứa Hoà Diệp.

Ánh sáng chiếu lên người Từ Thừa Nghiễm, trên người cậu ta toàn máu là máu, hơn nữa còn đang không ngừng chảy máu.

"Soi mẹ mày ấy!" Từ Thừa Nghiễm tức giận mắng, giọng nói vẫn vô cùng mạnh mẽ.

Ngân Tô không so đo với thái độ của Từ Thừa Nghiễm, dù sao trông cậu ta cũng có vẻ như là sắp chết rồi...

Đúng vậy, cậu ta sắp chết rồi.

Trái tim của Từ Thừa Nghiễm đã mất.

Cũng không biết tại sao đến giờ cậu ta vẫn còn có thể thở hổn hển.

Ngân Tô chiếu đèn sang chỗ khác.

Từ Thừa Nghiễm dựa vào tường thở, thấy rõ cô gái đang cầm đèn pin thì đột nhiên cười phá lên, vừa cười vừa mắng: "Cái trò chơi chết tiệt này, cuộc sống tốt đẹp của ông đây bị nó phá huỷ sạch rồi!"

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ĐỊA NGỤC CỦA TA - Phó bản 4 + 5 + 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ