Chương 278: Chung cư Kim Điển (22)

143 24 0
                                    

Edit: Fang

Beta: Alva

"Tô tiểu thư, tôi đi đây."

Không biết Ly Khương thuyết phục Tạ Bán An thế nào, cuối cùng cô ấy dẫn cậu ta đi đồng thời chào tạm biệt Ngân Tô.

Ly Khương vẫn rất muốn đi theo Ngân Tô nhưng tiếc là dẫn phải theo Tạ Bán An, cô ấy sợ sẽ liên lụy Ngân Tô nên vẫn tách ra hành động thì tốt hơn.

Thực ra Ngân Tô có chút tò mò, kỹ năng của Tạ Bán An mạnh hay là thể chất xui xẻo của cô mạnh hơn.

Nhưng tò mò thì tò mò, cô sẽ không tự tìm đường chết, với mức độ xui xẻo của cô, hai tầng buff cộng gộp lại thì phải làm sao?

Sau khi Ly Khương dẫn Tạ Bán An rời đi, Ngân Tô và Trần Phong tiếp tục ở trong cửa hàng, cho đến khi sắc trời dần sáng, bên ngoài cũng dần yên lặng trở lại.

Ngân Tô đi ra khỏi cửa hàng, phóng tầm mắt nhìn, cả phố thương mại chỗ nào cũng vô cùng lộn xộn, trên mặt phố, khắp nơi đều là rác thải cùng với vết máu.

Không thấy tung tích của đám quái vật đâu.

Xem ra ban ngày là thời gian an toàn để người chơi hoạt động... Người chơi còn phải leo bảng điểm tích lũy nên cũng không coi là an toàn.

Trần Phong từ phía sau cô đi lên trước: "Tô tiểu thư cố muốn thử đi tìm hồ hoa sen với tôi không?"

"Không, tôi phải trở về ngủ một giấc cái đã." Ngân Tô từ chối, tối qua còn chưa nghỉ ngơi đủ, cô phải trở về ngủ bù.

"..."

***
***

Tòa số 44.

Cửa phụ thì đóng còn cửa chính cũng bị khóa lại, trong đại sảnh còn có vài người chơi canh gác ở những nơi sạch sẽ.

Trong một góc khác của đại sảnh có chất đống vài cỗ thi thể, mùi máu tanh nồng nặc tràn ngập khắp đại sảnh.

Trông đại sảnh chẳng khác nào địa ngục trần gian.

Ngay lúc này, cửa lối thoát hiểm bị kéo ra, vài người chơi dáng người cao lớn bước ra.

Người chơi đang làm tổ dưới đất lập tức đứng dậy, có chút sợ hãi nhìn mấy người chơi này: "Anh Kim Hổ."

Người đàn ông đi đầu cao to lực lưỡng, thắt lưng đeo một cái rìu, mắt xếch lên trông không giống dạng người dễ chọc.

Anh ta liếc nhìn xung quanh một vòng, nói với mấy người chơi kia: "Đi gọi những người khác xuống đây."

"Vâng!"

Bọn họ lập tức chạy như bay lên tầng.

Chẳng mấy chốc đã có người chơi lần lượt xuống tầng, sắc mặt bọn họ đều không tốt lắm. Có rất nhiều người bị đói, cũng có người do tối qua chưa được nghỉ ngơi đầy đủ nên cả thể chất và tinh thần đều mệt mỏi.

Bây giờ đột nhiên bị gọi xuống, những người chơi này ai cũng thấp thỏm, bất an trong lòng.

Không biết nhóm Giả Kim Hổ lại muốn làm cái gì.

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ĐỊA NGỤC CỦA TA - Phó bản 4 + 5 + 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ