Chương 164: Công ty Trúc Mộng (13)

290 26 0
                                    

Edit: Fang

Beta: Pương

1102, phòng Giang Kỳ.

Giang Kỳ và Nghiêm Nguyên Thanh đang thảo luận về nhiệm vụ lấy dịch dinh dưỡng ở tầng bốn.

Độ Hạ gõ cửa đi vào, trực tiếp nói: "Anh Giang, có người viết một dòng bên dưới manh mối chúng ta công khai 'Bình dịch dinh dưỡng công ty phát trong phòng cho mỗi người chính là liều lượng dịch dinh dưỡng cần dùng một lần."

"Là ai viết?"

"Là người chơi tên Tô Mẫn Nhân." Độ Hạ có chút kinh ngạc về việc người chơi trông có vẻ không được bình thường cho lắm kia lại chia sẻ manh mối: "Lúc trước em nhận nhiệm vụ ở tầng bốn cũng từng gặp cô ấy."

Nghiêm Nguyên Thanh lấy một cái bình dịch dinh dưỡng 300ml màu đen ra, bên trên viết 'Bình dịch dinh dưỡng chuyên dụng của Nghiêm Đại Thanh': "Lúc em vào phòng thì thấy NPC đang chuẩn bị lấy nó đi. Đợi lúc em đến phòng mọi người thì đã không kịp rồi."

Giang Kỳ nhìn Độ Hạ: "Liều lượng một lần?"

Độ Hạ gật đầu: "Đúng là viết như vậy, một lần."

Ba người bọn họ đều đã làm nhiệm vụ, có dịch dinh dưỡng trong tay nhưng không có bình dịch dinh dưỡng ban đầu, bọn họ không biết liều lượng mình cần dùng.

Lượng dịch dinh dưỡng ban đầu của Nghiêm Nguyên Thanh là 300ml, vậy nên mỗi ngày anh ta cần 900ml. Mà bây giờ trong tay anh ta cũng chỉ có 250ml, hoàn toàn không đủ.

"Nhiệm vụ ở tầng bốn chỉ được nhận một lần, chẳng lẽ vẫn còn cách khác để thu hoạch dịch dinh dưỡng?"

"NPC cùng phòng." Giọng nói Nghiêm Nguyên Thanh không nóng không lạnh: "Bọn họ lấy dịch dinh dưỡng trong phòng đi, chắc chắn trên người bọn họ cũng có dịch dinh dưỡng. Giống với thẻ nhân viên, có thể cướp của NPC, thậm chí là giết chết bọn họ."

Dịch dinh dưỡng là máu, điều đó có nghĩa máu của người chơi cũng có hiệu quả. Mà đều là thực tập sinh nên chắc là máu của NPC cùng phòng cũng sẽ có tác dụng.

Vẻ mặt Độ Hạ nghiêm trọng: "Đây chính là phó bản tử vong? Mới bắt đầu đã muốn người chơi tàn sát lẫn nhau..."

Thẻ nhân viên, dịch dinh dưỡng ban đầu bị trộm mất, bắt buộc tập thể dục mỗi ngày, con đường lấy dịch dinh dưỡng đầy nguy hiểm... Mà đây chỉ mới là ngày đầu tiên.

Cho dù bọn họ từng vượt qua phó bản cấp SS cũng không khủng khiếp như này. Ngày đầu tiên tuy có nguy hiểm nhưng cũng không quá dày đặc như vậy, mà độ khó sẽ gia tăng từ từ.

Giọng điệu Giang Kỳ vẫn rất bình tĩnh: "Mục đích của phó bản tử vong vốn đã là khiến cho người chơi phải chết."

Độ Hạ suy nghĩ thấy không ổn lắm: "Hay là nói cho những người khác?"

Giang Kỳ lắc đầu: "Chúng ta không có kinh nghiệm về phó bản tử vong, nói cho những người khác cũng vô dụng, không giúp được gì cho họ, trái lại còn dọa những người chơi mới kia."

Một khi người chơi mới biết đây là phó bản tử vong thì rất có thể họ sẽ chết nhanh hơn.

***
***

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ĐỊA NGỤC CỦA TA - Phó bản 4 + 5 + 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ