Chương 198: Công ty Trúc Mộng (47)

282 41 1
                                    

Edit: Tờ Hanh
Beta: Dilys

Ban đầu Ngân Tô chỉ định đi xem tình hình ở tầng một thôi, không ngờ lại thấy hầu hết thực vật ở tầng dưới đã chết héo. Vì đám thực vật ở tầng trên còn xum xuê tươi tốt nên không nhìn rõ tình hình của tầng dưới.

Nhưng điều kỳ lạ là những bồn hoa ở đại sảnh vẫn sống tốt.

Dùng kỹ năng để giám định thì cho kết quả như cũ – không có gì bất thường, chỉ là hoa cỏ bình thường... Ngân Tô bỗng có linh cảm nên cô liền đập hết mấy chậu hoa.

Trong mấy chậu hoa bị đập nát, Ngân Tô tìm thấy ba mảnh giấy bị ăn mòn nghiêm trọng, may là còn đọc được chữ viết trên đó.

Giang Kỳ cầm mảnh giấy, suy tư giây lát rồi lệnh cho họ hành động.

Thời gian bảo quản của bình đựng dịch dinh dưỡng là 12 giờ vậy là dịch dinh dưỡng có thể giữ đến 7 giờ sáng mai, vừa đúng thời gian bón cho hạt giống.

Chỉ cần lượng dịch dinh dưỡng đủ cho ban ngày, buổi chiều và buổi tối có thể dùng máu của bản thân.
Nghiêm Nguyên Thanh dùng đạo cụ mở kết giới, một nhóm người cùng nhau làm việc, nhanh chóng đổ đầy dung dịch dinh dưỡng vào các bình lớn nhỏ. Họ không biết mình cần bao nhiêu cho ngày mai nên họ đổ càng nhiều càng tốt, tăng theo lượng dùng trước đó.

...
...

Đúng tám giờ.

Đầu của những NPC chưa kịp vắt kiệt giọt dinh dưỡng cuối cùng, đột nhiên nổ tung.

Mọi người vô thức nhìn Giang Kỳ.

Giang Kỳ - người có kỹ năng headshot★: "Không phải tôi."
★ kỹ năng bắn xuyên đầu

Ngân Tô quay đầu nhìn ra, cây đại thụ ở giữa sảnh dần dần khô héo, những lá cây héo úa rơi như mưa xuống đất.

Lộ ra những dây leo màu vàng nhạt đang trườn từ dưới đất lên, quấn quanh thân cây. Một lát sau, những cành cây khô héo lại mọc ra những chiếc lá vàng óng.

Khi Ngân Tô ra tới cửa, những rễ cây trên sàn nhà đã mất đi màu sắc vốn có, chớp mắt lại nứt lớp vỏ ra, mọc lên những rễ cây màu vàng nhạt thay thế.
Đám thực vật đã khô héo từ từ sống lại, toát lên sức sống, bao phủ toàn bộ tòa phế tích bằng sắc vàng óng.

"Chúc mừng 16 người chơi may mắn lọt vào vòng cuối cùng, các vị đều rất xuất sắc. Tuy nhiên, tôi chỉ có thể thực hiện được ước mộng của 8 vị may mắn nhất... Thật sự rất đáng tiếc. Được rồi, mọi người hãy tiếp tục cố gắng để 'gặt hái thành quả' từ hạt giống mộng tưởng nhé, tôi sẽ biến ước mộng của mọi người thành hiện thực."

Giọng nói không biết phát ra từ nơi nào, vang vọng cả tòa phế tích. Một giọng nói trong trẻo, ngân nga như thanh âm đến từ thiên đường.

Nhưng nội dung của nó thì không dễ chịu như vậy.
"Tại đây tất cả nguy hiểm từ bên ngoài đều sẽ giải trừ, mọi người cứ yên tâm mà cạnh tranh lành mạnh, tôi rất mong đợi phần thể hiện tuyệt vời của mọi người, hẹn gặp lại mọi người vào tối mai."
Loại bỏ hết nguy hiểm đồng nghĩa người chơi buộc phải tự tàn sát lẫn nhau.

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ĐỊA NGỤC CỦA TA - Phó bản 4 + 5 + 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ