"Khụ khụ..."
Ngân Tô bò ra khỏi đống kệ đồ, đống bụi khiến cô sặc rất khó chịu, trên mặt dính cả máu lẫn bụi làm cô trông chẳng khác gì dân tị nạn.
Cô chống ống thép xuống đất đứng dậy, tay kia cầm một mảnh giấy.
Khoang chứa hàng vẫn còn sót lại không ít quái vật nhưng lúc này chúng đều giấu mình trong bóng tối, không con nào dám bước ra.
Ngân Tô cầm mảnh giấy kia đi ra ngoài.
Khi đi ngang qua loạt kệ đồ bị đổ, cô hơi dừng bước, nhìn đống rương rơi đầy đất.
Kệ đồ trong khoang chứa hàng để rất nhiều rương nhưng bọn họ chỉ kiểm tra mấy rương bên dưới chứ không kiểm tra hết tất cả.
"Tích tắc, tích tắc, tích tắc..."
Một âm thanh có tiết tấu vang lên trong bóng tối. Âm thanh kia rất nhỏ, ngay cả khi ở trong hoàn cảnh yên tĩnh như thế này cũng cần phải thật tập trung mới có thể nghe thấy được.
Ánh mắt Ngân Tô đặt lên đống rương trên mặt đất. Chiếc rương được khóa chặt có lẽ do vừa rồi đánh nhau nên bị hỏng, có ánh sáng màu đỏ lóe lên qua khe hở đó.
Ngân Tô dùng ống thép mở rương ra.
Trong rương có rất nhiều cỏ khô, dưới lớp cỏ khô cất giấu một quả bom hẹn giờ.
Đồng hồ đếm ngược đang không ngừng phát ra tiếng tích tắc.
[32:24:45]
Quả bom này ngày mai sẽ nổ hả?
Như vậy vị trí cho nổ chính là khoang chứa hàng... Nhưng tại sao khoang chứa hàng lại có nhiều người như vậy?
Vì tuyến thời gian hiện tại là trước khi bom nổ nên có lẽ đám quái vật này vẫn chưa tồn tại...
Ngân Tô lại nghĩ đến tờ báo cùng với lá thư cam kết được người viết đề thời gian ở tương lai, cộng thêm việc quái vật thuộc về tương lai lại xuất hiện ở thời điểm hiện tại, manh mối tồn tại song song với nguy hiểm, như vậy mới công bằng.
—— Dù sao thì cũng là để làm khó người chơi thôi.
Ngân Tô mở hết rương xung quanh ra, lại tìm thêm được một cái rương đựng bom. Khoang chứa hàng lớn như vậy, chắc chắn không chỉ có hai quả.
Đặng Lệ Thù mang nhiều đồ như vậy lên du thuyền kiểu gì nhỉ?
Chỉ bằng sức của một mình cô ta thì hoàn toàn không thể... Chắc chắn vẫn còn người khác giúp đỡ.
Ngân Tô thử ném quả bom vào trong cung điện, thế nhưng cô vừa mới ném vào thì lại có một quả bom khác xuất hiện, quả bom trong cung điện cũng biến mất.
"..."
Không thể lấy được?
Ngân Tô lại thử gỡ bom... Đừng hỏi cô tại sao, người bị bom nổ trăm lần kiểu gì cũng phải cố gắng học cách gỡ bom!
Thế nhưng sau khi cô gỡ xong, đồng hồ đếm ngược vẫn hoạt động.
Vậy nên du thuyền nổ tung là chuyện chắc chắn sẽ xảy ra... Đây là kết quả không thể thay đổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ĐỊA NGỤC CỦA TA - Phó bản 4 + 5 + 6
AdventureNgân Tô từ lúc còn nhỏ đã bị buộc phải học cách sinh tồn, vì cô bị kéo vào một trò chơi vô hạn. Ngay từ thế giới phó bản đầu tiên là là cấp độ nguy hiểm, sống chết luân hồi mấy lần, cuối cùng cô cũng có thể tiến vào trò chơi một cách bình thường rồi...