Chương 169: Công ty Trúc Mộng (18)

276 20 0
                                    

Edit: Tờ Hanh

Beta: Pương

Hai phút sau.

Trưởng phòng Tôn bị Ngân Tô đè lên bồn cây, cưa điện kêu ong ong gác trên cổ cô ta. Lẫn trong tiếng máy cưa là giọng nói rất có lực xuyên thấu của cô gái rõ ràng, rành mạch rót vào tai cô ta, nghe vừa âm u vừa nguy hiểm: "Không tiếp tục nữa sao trưởng phòng Tôn?"

"..." Trong lòng trưởng phòng Tôn run cầm cập, cô ta hít sâu một hơi, sợ mình vừa mới thả lỏng sẽ đụng trúng lưỡi cưa điện sắc lạnh, đầu lìa khỏi cổ: "Không... Không."

Ngân Tô vỗ vỗ mặt cô ta, hừ một tiếng cười như một tên ác bá: "Lãnh đạo thì phải ra dáng lãnh đạo chứ, đừng hơi tí là động tay động chân với nhân viên đấy nhé. Đây là chỗ làm việc, không được gây rối, hiểu chưa?"

Trưởng phòng Tôn: "..." Má nó!!

Trưởng phòng Tôn không dám mắng mỏ, chỉ biết nín họng gánh cái nỗi oan gây rối nơi làm việc này, nhỏ giọng nhận sai để Ngân Tô buông cô ta ra.

Ngân Tô thu cưa điện lại, khoanh tay ra lệnh: "Dẫn đường đi."

***
***

Tí tách ——

Trong nhà tắm công cộng ở một tầng nào đó.

Máu chảy xuống từ bồn rửa mặt, một cỗ thi thể nằm trong bồn tắm, nửa người ngâm trong vũng máu.

"A a a ——"

Tiếng hét thảm thiết phá tan sự tĩnh lặng buổi sáng sớm.

Người chơi nhanh chóng tập trung bên ngoài nhà tắm.

Tầng nào cũng xảy ra chuyện như vậy, người chơi phát hiện thi thể tại nhiều nơi khác nhau, có thi thể của người chơi cũng có của NPC, nguyên nhân cái chết không ai giống ai.

Có lẽ do đã chết quá lâu nên không thấy quy tắc tử vong.

"Trước mắt thì những người chết này đều không có thẻ nhân viên."

Nghiêm Nguyên Thanh thu thập manh mối xong thì tập trung với hai đồng đội khác ở hành lang bên ngoài phòng ăn: "Thời gian tử vong là từ khoảng 1:00 đến 3:00 sáng."

Giang Kỳ hỏi bọn họ: "Lúc đó mọi người có nghe thấy động tĩnh gì không?"

"Không có."

Lúc đó họ đang ở bên ngoài nhưng cả Nghiêm Nguyên Thanh và Độ Hạ đều không nghe thấy bất kỳ tiếng động nào.

Đương nhiên là Giang Kỳ cũng không nghe thấy gì.

Giang Kỳ trầm ngâm giây lát rồi nói: "Hạt giống mộng tưởng có bốn chu kỳ: Kỳ nảy mầm, kỳ phát triển của lá, kỳ nở hoa và kỳ kết quả. Có lẽ hiện tại hạt giống mộng tưởng đang trong thời kỳ nảy mầm."

"Thời kỳ nảy mầm kéo dài trong mấy ngày?" Độ Hạ hỏi.

Giang Kỳ: "Không biết."

"Có chia sẻ manh mối này với họ không?"

Giang Kỳ không chút do dự gật đầu: "Có càng nhiều manh mối thì cơ hội sống sót của họ càng cao."

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ĐỊA NGỤC CỦA TA - Phó bản 4 + 5 + 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ