Edit: Fang
Beta: Qing
Nhưng cho dù như vậy thì chút đồ ăn chia ra hai ba lần cũng hết.
"Tôi không nhịn nổi nữa rồi!" Có một người chơi nam đột nhiên gào lên một tiếng, xông về phía người đàn ông roi da đang chia đồ ăn, lớn tiếng hét lên: "Đưa tao! Ông đây sắp đói chết rồi!!"
"Bốp ——"
Người chơi nam kia bị roi da quất trở về.
Từng tiếng roi một rơi xuống, chấn động đến mức mấy người chơi rục rịch manh động sững lại tại chỗ, ôm đầu không dám làm bừa.
Người đàn ông cầm roi quất người xong thì hừ lạnh một tiếng: "Nhịn không nổi cũng phải nhịn! Nếu muốn chết thì tiếp tục tới cướp đi."
"..."
Người chơi bị quất cho rách da toác thịt, co người vào góc khóc, đau đớn đã lấn át cảm giác đói bụng, sức lực toàn thân đều bị rút cạn, lúc này không còn động đậy nữa.
Có người thì thầm nói nhỏ: "Chia xong lần này cũng không còn lần sau nữa, khoảng thời gian về sau phải làm sao?"
"Nhịn." Người đàn ông cầm lạnh nhạt nói: "Tiểu Cửu đã nói với mấy người rồi, chỉ cần nhớ rằng mấy người sẽ không bị chết đói thì sẽ không chết."
"..."
Nhịn thế nào?
Bọn họ nói thì dễ rồi!
Cảm giác đói bụng đáng sợ như thế làm sao mà nhịn được!
Ngay lúc này, có một nữ sinh cấp ba tuổi tác không lớn do dự lên tiếng: "Cái đó... Kỹ năng thiên phú của tôi có thể kết quả, có thể ăn được... Nhưng cần thuốc khôi phục tinh thần lực."
Vô số đôi mắt đồng loạt nhìn về phía cô ấy.
"..." Nữ sinh cấp ba bị nhiều người nhìn chằm chằm như vậy thì có chút cảnh giác, lùi vào một góc, sợ bọn họ động thủ với mình, cũng hối hận có phải mình lỗ mãng rồi hay không.
Tuy ba người đó hình như thật sự muốn bọn họ sống sót...
Nhưng những người khác thì sao?
Những người này hoàn toàn không đáng tin.
Ngay lúc này, một người đàn ông bên trái cô ấy đột nhiên bổ nhào qua, muốn bắt lấy cô ấy.
Người đàn ông cầm roi da lập tức vung một roi qua đó, người đàn ông bị quất ngã xuống đất, trên cánh tay lập tức xuất hiện một vết máu, gương mặt còn bị đuôi roi sượt qua, bắt đầu sưng lên.
Người đàn ông kêu gào một tiếng, đau đến mức co quắp lại.
Cô gái tóc ngắn —— Tiểu Cửu đi tới trước mặt nữ sinh cấp ba: "Mỗi lần có thể ra mấy quả?"
Nữ học sinh cấp ba nói: "Nếu tinh thần lực dồi dào thì mỗi phút có thể kết được một quả. Tiêu hao toàn bộ lực tinh thần thì tôi có thể kết ra khoảng 7-10 quả."
"Nói cách khác, chỉ cần luôn duy trì tinh thần lực dồi dào thì cô có thể liên tục kết quả?"
Nữ sinh cấp ba nghĩ một lát: "Chắc thế?"
BẠN ĐANG ĐỌC
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ĐỊA NGỤC CỦA TA - Phó bản 4 + 5 + 6
AdventureNgân Tô từ lúc còn nhỏ đã bị buộc phải học cách sinh tồn, vì cô bị kéo vào một trò chơi vô hạn. Ngay từ thế giới phó bản đầu tiên là là cấp độ nguy hiểm, sống chết luân hồi mấy lần, cuối cùng cô cũng có thể tiến vào trò chơi một cách bình thường rồi...