Chương 228: Con tàu Noah (19)

165 23 2
                                    

Edit: Fang

Beta: Dilys

Tề Diệu không biết cô đang làm gì... Nhưng trực giác của cô ấy mách bảo rằng chắc chắn đó không phải chuyện tốt lành gì.

Sau một thoáng nhìn nhau, Tề Diệu bất ngờ nhảy bổ về phía Ngân Tô.

Cùng lúc đó, Ngân Tô nhìn thấy một tấm lưới lớn bùng lên ánh lửa kỳ dị đang rơi từ trên cao xuống.

Tấm lưới lớn rơi xuống đúng chỗ ban nãy Tề Diệu đứng, phủ lên thi thể vốn đã bị nện cho hoàn toàn biến đổi, chia thi thể đó ra thành vô số mảnh nhỏ.

Mặt đất nơi tấm lưới lớn chạm xuống lập tức xuất hiện những vết cháy đen xì.

"Khụ khụ khụ..."

Động tác vừa rồi đã đụng phải vết thương trên người Tề Diệu khiến cô ấy vừa ho vừa hộc máu.

Ngân Tô vội vàng xoay người ngồi bên cạnh: "Cô không sao chứ?"

Tề Diệu đã không còn sức để trả lời, nằm rạp trên đất thở dốc, cứ mỗi lần hít thở là phổi lại như muốn nổ tung. Cảm giác đau đớn và khó thở đồng thời ập đến hành hạ cô ấy.

Ngân Tô: "..."

"Rầm——"

Những mảnh thủy tinh bị vỡ không ngừng rơi xuống, thân hình to lớn của Hồ Bằng nhảy xuống: "Tao xem mày chạy đi đâu..."

Giọng nói của Hồ Bằng bỗng nhiên ngừng lại, hắn ta nhìn thấy bên cạnh Tề Diệu có thêm một người, đó còn là người mà hắn ta vô cùng không muốn gặp phải.

Ngân Tô đứng dậy, tâm trạng không tốt cho lắm: "Mấy người đánh nhau thì cứ đánh nhưng làm hỏng đối tượng nghiên cứu của tôi thì có chút quá đáng rồi đấy."

Đã thế còn mỗi người phá một chút như vậy là để chứng tỏ mấy người rất công bằng đúng không?

"..."

Ánh mắt Hồ Bằng rơi trên đống thi thể bị tấm lưới chia cắt thành vô số mảnh. Thi thể chảy máu đầm đìa... Đối... Đối tượng nghiên cứu!

Mụ điên này lại đang làm gì vậy?

Hơn nữa sao hắn ta biết được bên dưới lại có thứ như thế này, hắn ta cũng chẳng phải người nhảy xuống trước, chuyện này trách hắn ta được sao?

"Chuyện này không liên quan tới cô." Tuy Hồ Bằng kiêng dè Ngân Tô nhưng lúc này vẫn cứng rắn lên tiếng: "Cô tránh ra, đừng có lo chuyện bao đồng."

Ngân Tô ngước mắt nhìn hắn ta, ánh mắt lạnh lùng: "Lần trước tôi đã bảo anh đừng có theo đuổi con gái nhà người ta mạnh bạo như vậy rồi mà, có vẻ anh nghe không lọt tai chữ nào cả nhỉ."

Hồ Bằng nhíu mày lại, diễn giải hàm ý của câu nói này: "Vậy nên cô muốn ra mặt cho cô ta? Cô cho rằng tôi sợ cô thật à?"

Hắn ta vung tay lên một cái, những hạt châu bốc lửa rơi từ trên xuống, quay xung quanh Hồ Bằng.

Ngân Tô cất dao giải phẫu đi, đổi thành ống thép, xoay cổ tay: "Mỗi một đối tượng nghiên cứu đều là có một không hai, anh tùy tiện làm hỏng đồ của người khác như vậy, không phải nên trả giá một chút sao?"

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ĐỊA NGỤC CỦA TA - Phó bản 4 + 5 + 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ