Chương 193: Công ty Trúc Mộng (42)

271 40 0
                                    

Edit: Fang
Beta: Qing

Ngân Tô ngẩng đầu nhìn một cái, lúc này chỗ bọn họ đang ở là tầng bốn, toàn bộ đều bị thực vật bao phủ che khuất cả bầu trời và ánh mắt trời phía trên , tuy nhiên nhìn kỹ thì vẫn lờ mờ có thể hình dung ra đường nét ban đầu của tòa nhà.

Bên dưới thì càng khỏi nói, vô cùng tươi tốt, đám thực vật không có cách phát triển quá cao chiếm cứ mấy tầng bên dưới, khiến người ta có cảm giác tiến vào rừng rậm nguyên thủy.

Ngân Tô có chút sầu muộn, cũng không biết vé vào đại học còn sống hay không.

Nhưng nghĩ lại mà xem, dù gì người ta cũng là tổng đội trưởng của Cục điều tra cấm kỵ, hẳn là không dễ ngoẻo như vậy.

Chốc chốc dưới chân lại có cảm giác chấn động, không biết là đám rễ cây đang sinh trưởng hay là nguyên nhân khác.

Chấn động khiến bên trên thỉnh thoảng có đồ linh tinh và tảng bê tông rơi xuống, Ngân Tô di chuyển tới chỗ hành lang sát tường, chỉnh khẩu trang trên mặt: "Xem thử xung quanh còn người may mắn sống sót hay không đi."

Ly Khương đeo cặp đi theo Ngân Tô: "Tô tiểu thư, cô cảm thấy chìa khóa qua ải của phó bản này, liệu có phải hạt giống mộng tưởng chúng ta nuôi trồng không."

"Có lẽ vậy." Ngân Tô cũng chỉ suy đoán, không hề có chứng cứ thực tế.

Có lẽ phó bản này không có bẫy lung tung, chỉ là muốn người chơi làm một nông dân trồng hoa giản dị chất phác, chỉ cần đi theo quy trình là được —— tuy là quy trình này có chút tàn khốc.

Nhưng không cần động não tìm manh mối.
Ly Khương lẩm bẩm: "Nếu nó là chìa khóa qua ải, vậy nó phải là hình dạng gì mới coi như là chìa khóa... Ra quả sao?"

Muốn ra quả thì phải đợi đến ngày cuối cùng... Vậy thiết lập của chìa khóa qua ải cũng quá khó rồi đi? Hoàn toàn không tồn tại cách đi đường tắt, buộc phải thành thật đợi đủ mười ngày.

Phó bản tử vong không nói đạo lí như vậy sao?
... Nghĩ tới bốn chữ phó bản tử vong, Ly Khương thở dài, lau vết bẩn trộn lẫn nước mắt và bụi đất trên mặt, thầm cổ động bản thân.

Hai người chưa đi được bao xa thì nhìn thấy mấy người chơi phủ đầy bụi đất, là nhóm người lão Chu.
"Tô tiểu thư!"

Một người chơi bên cạnh nhóm người lão Chu vẫy tay với Ngân Tô, trông thấy cô anh ta có vẻ khá kích động.

Đây là một trong số năm người chơi lâu năm đi theo sau cô lúc trước, Ngân Tô nhớ cậu ta tên Nhiếp Văn Thạch, hôm đầu tiên, cô còn bắt cậu ta cùng tập thể dục kia mà.

Bây giờ đoán chừng đoàn đội năm người chỉ còn lại một mình người này rồi.

Ngân Tô thương xót nhìn người lẻ loi một cái, đồng thời vui vẻ thay đồng nghiệp của cô: "Thật tốt, mấy người vẫn chưa chết."

Người chơi sống sót: "..." Tại sao câu này nghe có vẻ chói tai thế nhỉ?

"Ly Khương tiểu thư." Thái độ của đám người lão Chu đối với Ly Khương rất tốt: "Mọi người từ bên trên đi xuống?"

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ĐỊA NGỤC CỦA TA - Phó bản 4 + 5 + 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ