Chương 179: Công ty Trúc Mộng (28)

266 24 0
                                    

Edit: Boss Sơ

Beta: Dilys

Giang Kỳ đặt tay lên tay nắm cửa dùng sức vặn xuống, cánh cửa cạch một tiếng mở ra, cũng đúng lúc này anh ta đụng mặt với người bên trong.

Ngân Tô một tay cầm chậu hoa một tay cầm cánh tay bị chặt đứt: "..."

Giang Kỳ: "..."

Hai bên gặp phải nhau trong tình trạng này không hiểu sao lại khiến bầu không khí trở nên vô cùng xấu hổ, không một ai lên tiếng.

"Tôi nghe thấy bên trong có động tĩnh." Giang Kỳ lùi lại một bước trước, vừa bình tĩnh lại lịch sự giải thích một câu: "Không biết là cô."

Ngân Tô cũng không thèm để ý, tùy tiện "Ừ" một tiếng rồi cầm cánh tay bỏ chạy.

"..."

Giang Kỳ yên lặng, lựa chọn đi theo sau cô.

Ngân Tô nhấn mở thang máy, áp cánh tay bị chặt đứt lên phím ấn thang máy nhưng thang máy vẫn không có phản ứng gì hết.

Ngân Tô suy tư một hồi, thử đổi qua thang máy khác nhưng tiếc là đều không có phản ứng gì cả.

"... Không lẽ phải cần đồ tươi sống?"

"Tô tiểu thư, không biết cô đang làm gì vậy?" Giang Kỳ đứng bên ngoài thang máy, nhìn Ngân Tô ung dung bình tĩnh đứng giữa đám thực vật, đống dây leo đang nhanh chóng kéo chân cô.

Nhìn cô chẳng có vẻ gì là lo lắng, xung quanh bị đám cây cối xanh tươi um tùm bao vây, ánh sáng xuyên qua kẽ lá chiếu lên mặt cô khiến khuôn mặt cô cũng bị nhiễm xanh, trông vô cùng âm trầm quỷ dị.

Nếu như không phải tận mắt nhìn thấy cô đi vào thì có lẽ Giang Kỳ sẽ cảm thấy đó là một con quái vật...

Hôm qua lúc làm thêm giờ, trường phòng Tôn đã dùng thang máy điện đưa bọn họ đến một nơi khác, Giang Kỳ cũng hiểu được trong công ty này vẫn còn không gian khác nên đêm nay cố ý đi tìm thử.

Không ngờ lại đụng phải Ngân Tô.

"Đây là tay của trưởng phòng Tôn?"

"Ừ."

Giang Kỳ trầm mặc liếc nhìn cánh tay kia, vẻ mặt không thay đổi hỏi, "Không có tác dụng sao?"

Ngân Tô nhìn cánh tay trong tay mình, nhún vai: "Không phải rõ ràng rồi sao. Tất cả là do trưởng phòng Tôn không chịu phối hợp, nếu không thì tôi đã không cần phải chém đứt tay cô ta rồi."

"Trưởng phòng Tôn đâu?"

"..."

Ngân Tô im lặng một cách kỳ lạ khiến đáy lòng Giang Kỳ đưa ra một suy đoán không được tốt cho lắm. Chắc là cô không giết trưởng phòng Tôn đâu nhỉ?

"Để ban ngày thử lại xem sao." Dù sao thì Giang Kỳ cũng là người chơi đã trải qua đủ mọi loại sóng to gió lớn, bình tĩnh đưa ra đề nghị: "Có lẽ là có thời gian quy định."

Ngân Tô cũng đã nghĩ đến khả năng này, dù sao thì đêm hôm khuya khoắt thế này cũng không phải giờ làm việc.

Nhưng cánh tay này thì phải làm sao bây giờ?

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ĐỊA NGỤC CỦA TA - Phó bản 4 + 5 + 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ