Chương 244: Con tàu Noah (35)

127 21 0
                                    

Từ Thừa Nghiễm bắt đầu cảm nhận được sự đau đớn, đạo cụ đang dần hết hiệu lực.

Nhưng thuyền trưởng vẫn chưa có ý định kết thúc cuộc phẫu thuật.

"Rầm!"

Khe cửa đã nứt một vết lớn bằng bàn tay, có quái vật thò tay vào, cũng có quái vật áp đầu lên khe cửa, cố gắng chui vào.

Nhưng vào lúc này, Hứa Hoà Diệp còn phát hiện những cánh tay cháy đen đang vươn lên từ mặt đất...

"Là đám quái vật ở khoang chứa hàng!"

Hứa Hoà Diệp nhân cơ hội quái vật vẫn chưa ra khỏi mặt đất, vung kiếm chặt được một đôi tay đang vươn lên.

Nhưng điều đó chẳng có tác dụng gì hết, khắp phòng chỗ nào cũng chằng chịt những bàn tay đang vươn lên từ mặt đất, trông vô cùng giống cảnh tượng xuất hiện ở trong manga kinh dị.

Hứa Hoà Diệp mặc kệ cửa chính, cô ấy xoay người chạy về phía bàn giải phẫu, giải quyết những con quái vật đang bò ra.

Những con quái vật vẫn chưa bò được ra ngoài có vẻ rất dễ đối phó, trường kiếm của Hứa Hoà Diệp vô cùng sắc bén.

Nhưng sau khi chúng bò ra thành công, Hứa Hoà Diệp phải cố hết sức mới có thể đối phó với chúng.

Thường Tư Khê không thể bị phân tâm, lúc này Từ Thừa Nghiễm đang vô cùng đau đớn cũng không rảnh để quan tâm đến những thứ khác.

Ngân Tô rút ống thép ra, tóc đằng sau cũng bắt đầu mọc dài ra. Khi đám quái vật nhào tới, tóc đằng sau cô lập tức bắn ra, xuyên qua cơ thể quái vật, treo quái vật lên giữa không trung rồi tàn nhẫn quăng mạnh xuống.

Vô số chùm tóc giương nanh múa vuốt phía sau Ngân Tô đang mọc dài ra, chúng hùng dũng oai vệ, khí phách hiên ngang xâu lũ quái vật thành một chuỗi.

Năng lực của đám quái vật ở khoang chứa hàng dường như không hề có tác dụng gì đối với quái vật tóc, tóc trong phòng vẫn vung vẩy tuỳ ý, chúng bay lên giữa không trung, kéo theo rất nhiều thi thể quái vật.

Hứa Hoà Diệp: "..."

Hứa Hoà Diệp cũng không nghĩ tới quái vật tóc mà cô ấy cho rằng đó là kỹ năng thiên phú hoặc đạo cụ gì đó của Ngân Tô.

Chỉ là hình tượng này có chút...

Đương nhiên Hứa Hoà Diệp cũng không có thời gian suy đi nghĩ lại, tuy những chùm tóc này cản lại gần hết những đón đánh của đám quái vật nhưng vẫn có vài con cá lọt lưới.

"Rầm!"

Cửa phòng hoàn toàn bị phá huỷ, đám quái vật bên ngoài tràn vào, gian phòng vốn rộng rãi bỗng trở nên chật chội.

Ngân Tô cũng không hề nhàn rỗi, cô đi vào bên trong lũ quái vật rồi bắt đầu tấn công.

"Đã xong chưa?" Cô hỏi thuyền trưởng.

"Rồi... Xong rồi... Tôi xong rồi." Thuyền trưởng đặt dụng cụ trên tay xuống, ông ta đã làm xong việc mình cần phải làm.

Mấy lọn tóc bay xung quanh Thường Tư Khê, ngăn cản đám quái vật đó đến gần cô ta, sắc mặt của cô ta tái nhợt, miễn cưỡng nói ra vài chữ: "Tôi vẫn cần một chút thời gian."

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ĐỊA NGỤC CỦA TA - Phó bản 4 + 5 + 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ