Chương 227: Con tàu Noah (18)

268 28 0
                                    

Edit: Sally

Beta: Wendy

"Tối nay có ai theo dõi chúng tôi không?"

Người đàn ông chậm rãi gật đầu, "Có... Là các vị khách quý tầng trên. Mỗi lần đều sắp xếp một buổi đánh giá để các khách quý xem hàng..."

"Mỗi lần?"

"Đúng... Đúng vậy, cứ cách một khoảng thời gian, tàu Noah sẽ chào đón một nhóm khách quý như vậy."

Hàng hóa...

Chắc không phải là một buổi hiến tế tà ác gì đó nữa đấy chứ?

Ngân Tô: "Vậy hàng hóa được lựa chọn như thế nào?"

Người đàn ông: "Tôi không biết, lúc mấy người bước lên tàu thì đã bị đánh dấu rồi."

"Nói như vậy, là trước khi các hành khách bước lên tàu thì đã bị đánh dấu rồi à?"

Người đàn ông không chắc chắn lắm: "... Có thể là như vậy chăng?"

Ngân Tô bảo người đàn ông tiếp tục, nhưng trong đầu người đàn ông lúc này toàn là bùn nhão, hoàn toàn không biết nên bắt đầu từ đâu: "Nếu không thì... Cô hỏi tôi đáp?"

Ngân Tô gật đầu: "Vũ hội ngày 24, anh biết không?"

"Biết... Tôi biết, hôm đó tôi phụ trách phần thức ăn."

"Buổi vũ hội đó là thế nào?"

"... Đó cũng là một thông lệ ở đây. Mỗi khi có khách quý lên tàu đều sẽ tổ chức một buổi vũ hội hóa, buổi tối hôm đó sẽ rất náo nhiệt."

"Có yêu cầu gì để tham gia không?"

"Không có, tất cả mọi người đều có thể tham gia."

Ngân Tô dừng lại một chút rồi hỏi anh ta: "Anh làm việc ở đây được bao lâu rồi?"

Người đàn ông suy nghĩ một lúc, đưa ra một khoảng thời gian tương đối chính xác: "Bảy năm rồi."

"Anh đã nghe qua cái tên Đặng Lệ Lỵ chưa?"

"Đặng Lệ Lỵ..." Người đàn ông lặp lại một lần cái tên này: "Hình như là... Có chút ấn tượng. Đặng Lệ Lỵ... Đặng... A! Tôi nhớ ra rồi! Cô ta cũng là một món hàng!"

Người đàn ông nói rằng khoảng ba năm trước, Đặng Lệ Lỵ có lên tàu.

Anh ta nhớ rõ người này là vì Đặng Lệ Lỵ đã từng có ý đồ chạy trốn nhưng kết quả đánh bậy đánh bạ thế nào mà lại chạy vào nhà bếp, nhờ anh ta giúp đỡ.

Tất nhiên là Đặng Lệ Lỵ không thể trốn thoát, bị nhân viên phục vụ bắt đi.

Sau đó thì người đàn ông cũng không biết chuyện gì xảy ra, dù sao khu vực làm việc mà anh ta phụ trách chỉ có nhà bếp.

Xem ra Đặng Lệ Lỵ này hẳn là một trong những nạn nhân trước đó.

Vậy những vali hành lý trong khoang chứa hàng đó đều là của những nạn nhân bị chọn trở thành hàng hóa.

Nhiều vali hành lý như vậy, sao lại cố ý lấy Đặng Lệ Lỵ ra làm manh mối?

Lẽ nào toàn bộ phó bản lấy việc Đặng Lệ Lỵ sau khi chết biến thành quái vật để trả thù làm cốt truyện chính?

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ĐỊA NGỤC CỦA TA - Phó bản 4 + 5 + 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ