Edit: Lan
Beta: Alva
Khương Dư Tuyết nghe thấy giọng của Ngân Tô, lúc này mới hồi phục lại tinh thần, yết hầu khẽ chuyển động, lắp bắp nói: "Chị... Em... Em muốn hỏi một chút, trong phòng chị có dịch dinh dưỡng không? Chúng em không tìm được."
Nói đến phần sau, giọng của Khương Dư Tuyết mới dần bình tĩnh lưu loát trở lại.
"Bị bạn cùng phòng có tật xấu thích trộm đồ của người khác lấy rồi chứ sao." Ngân Tô lại rất tốt bụng giải đáp vấn đề của cô ấy.
"..."
Khi vào phòng, Khương Dư Tuyết không thấy bạn cùng phòng của cô ấy đâu nhưng quả thực trên cửa phòng có dán một cái tên khác.
Ngân Tô trở về phòng trước nên bạn cùng phòng của cô trộm đồ xong nhưng chưa kịp ra ngoài, hai bên đều rất xui xẻo đụng phải nhau.
Khương Dư Tuyết hít một hơi thật sâu, ngửi thấy mùi máu tươi xộc thẳng vào mũi thì lại vội vàng nín thở, lễ phép nói cảm ơn: "Em cảm ơn chị."
"Đừng khách sáo."
Khương Dư Tuyết nói lời cảm ơn xong thì cũng không nói thêm gì nữa, kéo nữ sinh mặt tròn vẫn còn đang buồn nôn rời đi.
Nữ sinh mặt tròn kia chính là người đã trước đó đã đưa Khương Dư Tuyết về chung cư —— Ngư Hàm Tú.
Ngư Hàm Tú bị mùi máu kích thích đến hoa mắt chóng mặt, hoàn toàn không thể thấy rõ được tình huống cụ thể trong phòng nhưng bây giờ dù đã rời khỏi chỗ kia, cô ấy vẫn có cảm giác như mùi hương kia đang quanh quẩn bên đầu mũi.
"Cô ấy... Cô ấy làm gì trong phòng vậy?" Ngư Hàm Tú cố chịu đựng cơn buồn nôn, run lẩy bẩy hỏi Khương Dư Tuyết.
Khương Dư Tuyết đã chuẩn bị rất nhiều vì để vào được trò chơi, cô ấy không chỉ tiếp nhận các bài huấn luyện kỹ năng chuyên nghiệp mà còn huấn luyện tâm lý cùng với tập nhìn những cảnh tượng buồn nôn có thể sẽ phải thấy trong trò chơi nên tâm lý cô ấy vững hơn Ngư Hàm Tú nhiều: "Cậu không nên biết thì tốt hơn."
Ngư Hàm Tú nghe thấy Khương Dư Tuyết nói vậy thì vội vàng ngậm miệng lại.
Phòng của Khương Dư Tuyết là 1306, Ngư Hàm Tú là 1319.
Khương Dư Tuyết kéo Ngư Hàm Tú vào trong phòng cô ấy, bạn cùng phòng của cô ấy vẫn chưa về phòng, Khương Dư Tuyết nhìn căn phòng: "Chúng ta lục soát phòng này một lần xem có thể tìm được manh mối với dịch dinh dưỡng hay không, lát nữa qua phòng cậu."
"Ừ..."
Ngư Hàm Tú không biết phải tìm manh mối gì nhưng Khương Du Tuyết bảo cô ấy lục soát nên cô ấy lục soát.
Ngư Hàm Tú bước vào trò chơi trong trạng thái hoàn toàn lơ mơ không biết gì, giống với phần lớn người chơi mới, sự sợ hãi, hoảng hốt xâm chiếm tinh thần cô ấy.
Mãi cho đến khi cô ấy gặp được Khương Dư Tuyết...
Lúc trước Khương Dư Tuyết đưa cô ấy về nhà, sau đó lại còn giúp cô ấy mua thuốc, ai ngờ lại có thể gặp được cô ấy trong trò chơi, sau đó hai người họ cùng nhau hành động.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ĐỊA NGỤC CỦA TA - Phó bản 4 + 5 + 6
AdventureNgân Tô từ lúc còn nhỏ đã bị buộc phải học cách sinh tồn, vì cô bị kéo vào một trò chơi vô hạn. Ngay từ thế giới phó bản đầu tiên là là cấp độ nguy hiểm, sống chết luân hồi mấy lần, cuối cùng cô cũng có thể tiến vào trò chơi một cách bình thường rồi...