Edit: Chow
Beta: Alva
Ngân Tô định tiếp tục đi tìm manh mối về Đặng Lệ Lỵ và Đặng Lệ Thù nên cô không tới đến khoang chứa hàng cùng bọn họ.
Ban ngày, khoang chứa hàng vẫn bị NPC canh gác rất nghiêm ngặt.
Tuy nhiên, lần này bọn họ có nhiều người nên vẫn có cách để dụ NPC đi.
Dù gì thì ngày hôm qua mấy người Hứa Hòa Diệp đã từng xuống dưới, cũng coi như là quen thuộc địa hình nên đi đầu phụ trách dẫn đường.
Hứa Hòa Diệp muốn xuống dưới nhưng lại bị Tề Diệu ngăn cản, để cô ấy ở lại bên trên, còn mình với Từ Thừa Nghiễm thì đi xuống.
Tề Diệu tin tưởng Hứa Hòa Diệp hơn.
Nếu như bọn họ gặp chuyện không may, rất có thể Hứa Hòa Diệp sẽ đến cứu bọn họ nhưng những người khác thì chưa chắc.
Vậy nên để Hứa Hòa Diệp ở lại bên trên là an toàn nhất.
Ngoài ra, những người đi xuống dưới cùng bọn họ còn có ba người Lữ Tiểu Nhị, Quan Tây với Hướng Vãn.
Những người chơi còn lại thì ở phía lại bên trên hỗ trợ.
Khoang chứa hàng không khác gì ngày hôm qua, ngoại trừ vô số những kệ để đồ xếp chằng chịt thì không còn nhìn thấy đám quái vật hôm qua.
Tề Diệu cẩn thận đi vào bên trong: "Hình như những quái vật kia không có ở đây..."
"Chắc có điều kiện kích hoạt." Từ Thừa Nghiễm nói: "Có thể là thời gian, có thể là cái chết hoặc máu, mọi người chú ý đừng để chảy máu."
Bọn họ nhanh chóng đi tới cuối khoang, phía sau vẫn là một đống bừa bộn, rõ ràng là ngày hôm qua, sau khi bọn họ rời đi thì không có NPC nào đến đây quét dọn.
Từ Thừa Nghiễm: "Đem hết tất cả vali chưa mở đi. Đừng lãng phí thời gian, tìm được vali thì đi ngay."
Hôm qua Lâm tiểu thư đã mở hết toàn bộ vali không phải của người chơi rồi nên bây giờ bọn họ chỉ cần tìm những vali chưa mở là được.
Nhóm người chơi tách ra tìm vali.
Từ Thừa Nghiễm tìm được ba chiếc vali, những người khác cũng tìm được khoảng 2 - 3 chiếc.
Từ Thừa Nghiễm sợ chậm trễ thời gian thì những vật kia sẽ lại xuất hiện nên sau khi xác định những người chơi còn sống đều đã tìm được vali, bèn nói: "Đừng tìm nữa, ra ngoài thôi."
Bởi vì khi đi xuống đã nói là phải nghe theo chỉ huy nên khi Từ Thừa Nghiễm lên tiếng, những người chơi khác lập tức xách vali đi ra ngoài.
Ánh sáng trong tay người chơi chỉ có thể chiếu sáng một khu vực nhỏ nên khi ánh sáng đi qua, bóng ma trong bóng tối sẽ lặng lẽ đi theo sau, từ từ dung hợp với cái bóng đang di chuyển.
Đi cuối cùng là một người chơi tên Hướng Vãn, cô ta cảm thấy sau lưng có chút ớn lạnh nhưng khi quay đầu lại thì chỉ thấy đống kệ để đồ chằng chịt.
Hướng Vãn thoáng run rẩy, vội vàng bước nhanh thêm vài bước, theo sát đội ngũ đằng trước.
Cô ta không để ý rằng cái bóng của mình tối hơn những người khác nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ĐỊA NGỤC CỦA TA - Phó bản 4 + 5 + 6
AdventureNgân Tô từ lúc còn nhỏ đã bị buộc phải học cách sinh tồn, vì cô bị kéo vào một trò chơi vô hạn. Ngay từ thế giới phó bản đầu tiên là là cấp độ nguy hiểm, sống chết luân hồi mấy lần, cuối cùng cô cũng có thể tiến vào trò chơi một cách bình thường rồi...