Edit: Chow
Beta: Valeiary
Trong nhà ăn cũng có người chơi đang bàn về chuyện huấn luyện tối qua.
Có mấy người chơi nghe kể là sau khi quay lại, vẻ mặt trưởng phòng Tôn biến đổi lớn thì vô thức nhìn về phía người chơi điên đang ngồi giữa một dàn NPC.
Căn cứ vào thời gian thì khi đó chính là lúc đồ điên này đang chuẩn bị chặt cây rồi đột nhiên trưởng phòng Tôn xuất hiện ngăn lại.
Nhưng bọn họ không biết sau đó trưởng phòng Tôn dẫn Ngân Tô đi đâu bởi vì trưởng phòng Tôn không cho phép bọn họ đi theo. Cô ta không làm gì được Ngân Tô nhưng muốn làm gì bọn họ lại rất dễ dàng.
Vì để bảo vệ tính mạng, bọn họ chỉ có thể ngừng đi theo.
***
***Người chơi tham gia huấn luyện vẫn đang tiếp tục kể chuyện đằng sau.
Tuy trưởng phòng Tôn rất đáng sợ nhưng cô ta lại kiềm chế không ra tay, chỉ đưa bọn họ đến một căn phòng khác, nói là để trừng phạt, bọn họ phải đợi ở đó cho tới 7:30 sáng.
Sau khi trưởng phòng Tôn rời đi, cửa phòng bị khóa lại, dù có dùng bất kì biện pháp gì cũng không thể mở ra được.
Mà mấy phút sau, đèn trong phòng cũng bị tắt, chưa được nửa phút đã có người chơi hét lên.
Ban đầu bọn họ thậm chí còn không biết thứ tấn công mình là gì, chỉ đến khi một số người chơi có kinh nghiệm sử dụng đạo cụ chiếu sáng, họ mới phát hiện những người công kích bọn họ đều là người chơi cùng tham gia huấn luyện.
Cơ thể của những người chơi này đều xuất hiện những bộ phận bị thực vật hóa, liều mạng tấn công bọn họ.
Vất vả lắm mới giết được hết bọn chúng, cuối cùng cũng có thời gian thở dốc. Bọn họ nói chuyện với mọi người xung quanh, không ai phát hiện ra gì kỳ lạ, cho đến khi bọn họ cảm giác được không khí xung quanh đang cạn dần.
Không khí dần giảm bớt khiến người chơi cảm thấy hít thở không thông, giống như có vật gì đó đang siết chặt cổ họ lại, càng ngày càng siết chặt.
Nhưng dù họ có tìm kiếm thế nào cũng không cảm nhận được bất cứ vật gì.
Cho tới khi một người chơi phát động kỹ năng thiên phú, tấn công tất cả người chơi khác, bọn họ mới tỉnh táo lại trong cơn đau đớn kịch liệt.
Toàn bộ căn phòng đều bị thứ thực vật kỳ quái xâm chiếm, tất cả bọn họ bị dây leo thô ráp của cây quấn quanh cổ, có không ít rễ cây còn đâm vào da thịt họ rồi hút máu.
Vất vả lắm họ mới thoát khỏi vòng vây của những thực vật này, sau đó mới phát hiện chúng đều là những người chơi biến dị mà bọn họ giết lúc trước, mà chậu hoa gieo hạt giống mộng tưởng của bọn họ cũng vỡ vụn, ngay cả đất bên trong cũng biến mất.
"Khi người chơi tử vong, hạt giống mộng tưởng cũng sẽ nhanh chóng dị hóa rồi tự lớn lên sao?"
Những người chơi phát hiện ra điều này đều rất kinh ngạc, không ít người nghĩ đến việc buổi sáng hôm nay bọn họ đã nhìn thấy những thi thể này.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ĐỊA NGỤC CỦA TA - Phó bản 4 + 5 + 6
AdventureNgân Tô từ lúc còn nhỏ đã bị buộc phải học cách sinh tồn, vì cô bị kéo vào một trò chơi vô hạn. Ngay từ thế giới phó bản đầu tiên là là cấp độ nguy hiểm, sống chết luân hồi mấy lần, cuối cùng cô cũng có thể tiến vào trò chơi một cách bình thường rồi...