Chương 214: Con tàu Noah (5)

222 30 0
                                    

Edit: Tờ Hanh

Beta: Alva

Ngân Tô còn chưa đi tìm họ, nhân viên phục vụ đã chủ động tới tìm cô: "Lâm tiểu thư, cô ở đây à."

"Anh tìm tôi làm gì?" Ngân Tô ra vẻ như một vị khách VIP.

"Là như vầy, cứ cách ba ngày là chúng tôi sẽ tổ chức một buổi hội đánh giá." Nhân viên phục vụ lấy ra một tấm thiệp mời màu vàng đồng, gương mặt tươi cười: "Cô là một trong những vị khách may mắn có thể tham gia hội đánh giá này."

May mắn? Haiz... Không phải xui xẻo à?

Còn cách ba ngày tổ chức một lần...

Đây còn không phải là hoạt động xui xẻo tổ chức cho người chơi sao?

Ngân Tô không nhận thiệp mời. Cô hơi hất cằm, kiêu căng hỏi: "Đánh giá cái gì?"

"Đây là một buổi đánh giá ẩm thực. Mọi món ăn đều được làm bởi những bậc thầy đầu bếp hàng đầu thế giới mà chúng tôi đã mời tới."

Ngân Tô phản nghịch đáp: "Tôi không muốn đi."

"..." Nhân viên phục vụ cố gắng thuyết phục Ngân Tô: "Cơ hội này rất hiếm, quý khách không đi nhất định sẽ hối tiếc lắm."

"Có gì mà phải hối tiếc chứ? Có dạng bậc thầy nào mà tôi chưa giết à?"

Nhân viên phục vụ: "???" Cô có muốn thử nghe xem cô vừa mới nói cái gì không?

Ngân Tô đổi lời: "Nhưng mà..."

Con ngươi của nhân viên phục vụ sáng lên, mong chờ câu nói tiếp theo của Ngân Tô.

Ngân Tô mỉm cười, nói tiếp: "Nếu buổi đánh giá này đưa lên vài món ăn đặc biệt thì tôi có thể cân nhắc một chút."

Không rõ nhân viên phục vụ không hiểu thật hay là giả vờ không hiểu, anh ta lịch sự hỏi lại: "Xin hỏi quý khách muốn món ăn đặc biệt gì ạ?"

Ngân Tô vỗ nhẹ lên vai anh ta, lấp loáng trong đôi đồng tử hiện lên vài vẻ ác: "Anh cứ đoán thử đi?"

Khóe miệng nhân viên phục vụ hơi nhếch lên: "Lâm tiểu thư, buổi đánh giá của chúng tôi chỉ là một buổi đánh giá chính quy, không cung cấp những món ăn quá đặc biệt."

Chính quy à...

Bản thân mấy người còn chẳng phải thứ chính quy gì thì sao buổi đánh giá mấy người tổ chức có thể chính quy được.

"Vậy tôi đến đó làm gì?" Hai tay Ngân Tô đút trong túi áo khoác, thờ ơ cười: "Mời tôi đến để chọn nguyên liệu nấu ăn à? Xong chế biến ngay tại chỗ đúng không?"

Nhân viên phục vụ: "..."

Tự nhiên cảm thấy cô ta không đi cũng được.

Nhân viên phục vụ miết tấm thiệp mời, ngay lúc anh ta đang nghĩ thử xem mình có nên tự ý bỏ qua không mời Ngân Tô nữa hay không thì tấm thiệp cầm trong tay bị lấy mất.

"Trêu anh chút thôi." Cô gái cười nói: "Việc may mắn như vậy, sao tôi có thể bỏ qua được chứ?"

Nhân viên phục vụ: "..."

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ĐỊA NGỤC CỦA TA - Phó bản 4 + 5 + 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ