Chương 265: Chung cư Kim Điển (9)

149 20 0
                                    

Chương 265: Chung cư Kim Điển (9)

Edit: Sally

Beta: Pương

Dựa theo những gì Diêu Dao nói, hoa sen được gửi cách đây khoảng hai tháng rưỡi, mà cư dân trở nên nóng nảy cũng vào khoảng hai tháng rưỡi trước.

Chắc chắn phải có mối liên hệ nào đó giữa hai chuyện này.

Ngân Tô quyết định đến chỗ bất động sản ngó một chút.

Trong văn phòng bất động sản vẫn là nhân viên công tác hôm qua, thấy cô bước vào thì cả người cô ta cứng đờ, cố gắng nặn ra một nụ cười.

"Tôi chỉ xem lung tung chút thôi." Ngân Tô nói: "Không cần chú ý đến tôi."

Nhân viên công tác không ngăn cản cô, tùy ý để cô lục lọi văn phòng.

Trông thái độ thản nhiên như vậy của nhân viên công tác thì rõ ràng trong văn phòng chẳng có đồ gì hết, Ngân Tô cũng không tìm được gì.

"Hai tháng trước mấy người tặng hoa sen cho chủ hộ phải không?" Ngân Tô quyết định hỏi thẳng: "Còn không, cho tôi một ít."

"Hoa sen?" Vẻ mờ mịt trên mặt nhân viên công tác không giống giả vờ, lắc đầu phủ nhận: "Chúng tôi chưa từng tặng hoa sen cho các chủ hộ."

"Sao tôi nghe nói là mấy người từng tặng rồi? Làm sao, chủ hộ dọn vào sau thì không phải là chủ hộ à? Ngay cả một bông hoa sen cũng không xứng có à?"

"Tôi không biết cô nghe được tin này từ đâu nhưng chúng tôi thực sự chưa từng tặng hoa sen cho chủ hộ." Nhân viên công tác giải thích.

Ngân Tô cố tình gây sự: "Vậy thì cô chuẩn bị cho tôi một bông đi, coi như quà chúc mừng tân gia của bên bất động sản mấy người."

"???" Trong lòng nhân viên công tác in đầy dấu chấm hỏi nhưng trên mặt lại lộ ra vẻ ấm ức: "Hoa sen trong hồ nhân tạo chưa nở, tôi đi đâu tìm hoa sen cho cô đây? Hoa khác được không? Tôi sẽ đến hồ nhân tạo hái cho cô."

"Tôi chỉ thích hoa sen."

"..."

Khóe miệng nhân viên công tác hơi co giật, kìm nén cơn tức giận: "Cô đừng làm khó tôi..."

"Làm khó cô đấy thì sao hả?" Ngân Tô liếc nhìn cô ta, hung hăng ngang ngược: "Trước khi trời tối phải đưa hoa đến cửa nhà tôi, nếu không thì..."

Ngân Tô đột nhiên nghiêng người đi qua, nhân viên công tác không kịp phòng bị, bị gương mặt đột nhiên phóng đại dọa cho giật mình.

Đến lúc cô ta muốn lùi lại thì đối phương đã túm lấy cổ áo cô ta, không cho phép cô ta lùi về sau, chỉ có thể mặt đối mặt nghe cô nói.

"Nếu không thì tôi sẽ giết cô rồi biến cô thành hoa sen...Tôi thấy cô da mịn thịt mềm, rất thích hợp để làm hoa đó."

Ngân Tô cổ quái cười một tiếng, đưa tay lên vỗ nhẹ vào má nhân viên hai lần, sau đó trượt ngón tay xuống nắm lấy cổ cô ta: "Nhớ kỹ, là trước khi trời tối nha."

Nhân viên công tác: "..."

Chờ Ngân Tô rời khỏi văn phòng, nhân viên công tác mới đặt mông ngồi xuống ghế, đáy mắt dần dần lộ rõ vẻ oán độc.

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ĐỊA NGỤC CỦA TA - Phó bản 4 + 5 + 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ