Edit: Fang
Beta: Pương
"Công ty chúng ta vẫn còn rất nhiều chỗ cần cải thiện lắm đấy nhé!" Ngân Tô vỗ vai NPC, thâm trầm nói: "Chúng ta cùng nhau cố gắng nhỉ!"
NPC: "..."
Ngân Tô ôm chậu hoa đi ra, phát hiện người chơi trong đại sảnh đều ngẩng đầu nhìn lên tường, cô nhìn theo tầm mắt của mọi người.
Chỉ thấy trên tường xuất hiện một màn hình lớn, trên màn hình hiển thị đúng một dòng nội dung vô cùng lẻ loi.
【1. Tô Mẫn Nhân, ưu tú】
"Wow." Còn có bảng thông báo check in nè! Cũng đầu tư ghê ha!
... Tiếc là không có khen thưởng.
Gương mặt Ngân Tô không biểu cảm nhìn chằm chằm bảng thông báo, có lẽ là vì cô check in thành công nên không xuất hiện bất kỳ chuyện gì ngoài ý muốn, các cái tên khác cũng lần lượt xuất hiện trên màn hình.
【5. Ngư Tiểu Vân, bình thường】
【6. Ngư Hàm Tú, thiếu dinh dưỡng】
Trên bảng thông báo chỉ xuất hiện ba loại trạng thái: Ưu tú, bình thường, thiếu dinh dưỡng, lúc này phần lớn người chấm công đều là thiếu dinh dưỡng, số ít bình thường, mà trạng thái ưu tú, sau hơn hai mươi người check in, vẫn chỉ có mỗi một mình 'Tô Mẫn Nhân' là ưu tú.
Từ những manh mối tìm ra trước đó, bình thường là cung cấp vừa đủ lượng dịch dinh dưỡng cần mỗi ngày, đương nhiên thiếu dinh dưỡng là không đủ lượng, ưu tú chính là quá lượng...
Ngân Tô sờ chậu hoa, cảm thấy nó mà không ưu tú thì quá có lỗi với sự cống hiến nhiệt huyết của bạn cùng phòng cô rồi.
"Tiểu Vân, tại sao tớ là thiếu dinh dưỡng." Ngư Hàm Tú nắm lấy Khương Dư Tuyết, giọng nói hoang mang.
"Chắc là không tưới đủ dịch dinh dưỡng." Lượng địch dinh dưỡng Khương Dư Tuyết đưa Ngư Hàm Tú giống với lượng của cô ấy: "Hạt giống mộng tưởng của cậu cần nhiều dịch dinh dưỡng hơn."
Chắc có lẽ là do ban đầu khi chọn hạt giống mộng tưởng lúc đăng ký.
Hạt giống mộng tưởng khác nhau nên lượng dịch dinh dưỡng cần dùng cũng không giống nhau.
Có người cần ít, có cần người cần nhiều...
Khương Dư Tuyết lạnh run người, cô ấy cảm thấy mình cần phải đi tìm Giang Kỳ rồi.
Tuy trước đây cô ấy cảm thấy phó bản này có hơi kỳ quái nhưng bởi vì cô ấy chưa từng tiến vào bất cứ phó bản nào, không nắm rõ tình hình cụ thể là gì nên muốn xem thử trước.
Nhưng sau ngày hôm nay, Khương Dư Tuyết cảm thấy mình không có cách nào ứng phó được với cục diện tiếp theo, cô ấy cần phải đi tìm Giang Kỳ.
Cô ấy cũng không ngốc, trong trường hợp biết rõ bản thân không thể ứng phó được cũng sẽ không cố gượng ép bản thân chống đỡ.
Ngư Hàm Tú không biết Khương Dư Tuyết đang nghĩ cái gì, sững sờ nhìn cô ấy, lẩm bẩm nói: "Vậy... Vậy phải làm sao bây giờ? Tớ sẽ chết sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ĐỊA NGỤC CỦA TA - Phó bản 4 + 5 + 6
AdventureNgân Tô từ lúc còn nhỏ đã bị buộc phải học cách sinh tồn, vì cô bị kéo vào một trò chơi vô hạn. Ngay từ thế giới phó bản đầu tiên là là cấp độ nguy hiểm, sống chết luân hồi mấy lần, cuối cùng cô cũng có thể tiến vào trò chơi một cách bình thường rồi...