Chương 262: Chung cư Kim Điển (6)

136 17 0
                                    

Edit: Fang

Beta: Qing

"..." Giống cái gì? Cô thong dong điềm tĩnh, nhàn nhã đi dạo quanh vườn, còn cười cười nói nói với cô gái bên cạnh, làm gì giống người chơi đang ở trong trò chơi sinh tử chứ?

Sau khi đối phương biết cô là người chơi thì cũng không định động thủ, sau một lát do dự, cuối cùng hỏi: "Cái đó, cô đã từng nhìn thấy quy tắc gì chưa?"

Ngân Tô lắc đầu, cô từng vào văn phòng bất động sản, từng đi siêu thị, từng đi dạo cả khu chung cư, từng bốc phét với NPC nhưng chưa từng thấy hay nghe về thứ giống như quy tắc.

Người chơi cau mày: "Hình như phó bản này không có quy tắc."

"Trò chơi cũng không nói phó bản nào cũng có quy tắc nhỉ?"

Trò chơi cấm kỵ là trò chơi sinh tồn, không phải trò chơi quy tắc, phó bản có quy tắc chỉ là một nhánh của nó.

Chỉ là đa số phó bản ít nhiều gì cũng xuất hiện quy tắc, người chơi gặp mãi thành quen.

"Nhưng người chơi tử vong cũng không xuất hiện, quy tắc thông dụng..."

"Đó là quy tắc người chơi tổng kết, không phải quy tắc trò chơi công bố, chỉ có thể nói là nó có thể áp dụng được cho chín mươi phần trăm phó bản thôi."

Nếu phó bản này không có quy tắc thì người chơi tử vong không xuất hiện quy tắc là điều rất bình thường.

"..." Hình như cũng có lý.

Dường như người chơi bị Ngân Tô thuyết phục, ánh mắt liếc qua Diêu Dao vẫn đứng bên cạnh: "Cô ta cũng là người chơi?"

"Không phải."

"???"

Người chơi nhìn cô gái đứng bên cạnh Ngân Tô một cái, dùng ánh mắt nghi hoặc nhìn bọn họ.

Tuy NPC sẽ tự động lọc từ ngữ như là người chơi nhưng bọn họ sẽ không lọc tất cả những câu người chơi nói!

Để bọn họ nghe thấy một số điều không nên nghe hoặc câu nói nào đó chọc trúng chỗ nhạy cảm của bọn họ là mất mạng luôn đấy!!

"Không sao, cô ấy là bạn tôi." Ngân Tô khoác tay Diêu Dao, giới thiệu cho người chơi: "Cô ấy tên Diêu Dao, cô ấy rất đáng yêu..."

Người chơi dùng ánh mắt kinh sợ nhìn chằm chằm Ngân Tô, cơ thể lùi về sau, sau đó quay người chạy mất.

Có lẽ là cảm thấy Ngân Tô điên rồi.

"...Biết rất nhiều drama." Ngân Tô âm thầm bổ sung nốt mấy từ phía sau.

Diêu Dao vừa được thăng cấp thành bạn: "???"

Diêu Dao khó hiểu: "Vừa nãy mọi người nói gì thế?" Cô ấy cảm thấy hình như mình nghe hiểu, nhưng hình như lại chẳng hiểu gì hết.

"Không sao, đầu óc người kia có vấn đề, nói xằng nói bậy thôi. Về sau nhìn thấy cậu ta thì nhớ đi vòng qua là được."

"...Ồ."

***
***

Ngân Tô không vội kiếm điểm tích lũy mà bảo Diêu Dao dẫn mình đi quanh khu chung cư một lượt.

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ĐỊA NGỤC CỦA TA - Phó bản 4 + 5 + 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ