Edit: Sally
Beta: Alva
Dấu hỏi chấm đầu tiên là một đạo cụ, nhưng dấu hỏi chấm thứ hai chỉ là một tờ giấy chứng nhận giải thưởng, bên trên viết tên Đặng Lệ Lỵ.
Tên trên hành lý trùng với tên trên giấy chứng nhận giải thưởng, chứng tỏ chiếc vali này thuộc về cô gái tên Đặng Lệ Lỵ.
Dấu hỏi chấm thứ ba là "Những điều hành khách cần biết".
【Những điều hành khách cần biết】
Chào mừng tất cả các hành khách đã lên tàu Noah. Chúng ta sẽ có chuyến hành trình kéo dài 45 ngày. Toàn bộ đội ngũ nhân viên trên tàu Noah sẽ hết lòng phục vụ mọi người.
Để đảm bảo an toàn cho tất cả hành khách, vui lòng đọc kỹ các hướng dẫn sau:
1. Hành khách vui lòng bảo quản tốt đồ đạc của mình, nếu như phát hiện đồ vật không phải của mình, vui lòng gọi ngay cho nhân viên tới xử lý.
2. Khi thời tiết xấu, vui lòng không đến boong tàu ngắm cảnh.
3. Trên tàu Noah không có hành khách nào có vấn đề về tâm thần.
4. Nhân viên công tác sẽ không gõ cửa phòng vào đêm khuya, nếu nghe thấy tiếng gõ cửa vui lòng không mở cửa.
Chỉ có bốn điều cần biết, tạm thời chưa thể kiểm chứng.
Ngân Tô cất mấy món đồ này lại, ánh mắt rơi xuống mười mấy chiếc vali vẫn chưa mở, liệu trong vali của người chơi có thể có nhiều manh mối hơn không nhỉ.
Ngân Tô chống cằm suy nghĩ, cuối cùng vẫn kiềm chế mà thở dài, dù sao cô cũng là một người bạn nhỏ hoạt bát lanh lợi.
Nhưng mà... Cô cũng có thể tìm ra manh mối, sau đó chia sẻ với bọn họ!
Ngân Tô cảm thấy việc này có thể thực hiện được, đang định để nhân viên phục vụ tiếp tục mở vali thì chợt nghe thấy giọng nói của Hứa Hòa Diệpn.
"Có người tới, hơn hai người."
Ngân Tô vểnh tai lên nghe, tiếng bước chân hỗn loạn truyền từ xa tới gần, rõ ràng không chỉ có hai người.
Ngoài tiếng bước chân còn có tiếng đánh nhau.
Tiếng đánh nhau dần tới gần, có ánh sáng quét lung tung tới từ phía bên kia kệ đựng đồ. Cái bóng chiếu trên trần nhà bị ánh sáng kéo ra thành hình thù kỳ lạ, phóng đại lên gấp nhiều lần giống như một con quái vật gớm ghiếc.
Tiếng bước chân ngày một gần hơn...
"Loảng xoảng ——"
Kệ đựng đồ bị đẩy đổ hàng loạt để lộ ra hai người chơi đang bị truy đuổi.
Họ lao từ phía bên kia kệ đựng đồ qua, giẫm lên đống vali đã bị mở ra trải đầy đất chạy về phía đám người Ngân Tô.
Vẻ mặt Tề Diệu đại biến: "Mấy người đang làm cái gì vậy hả, sao lại kéo nhiều NPC vào đây như vậy! Muốn hại chết chúng tôi à?"
Chu Hưởng thở ra một hơi, vội vàng nói: "Chúng tôi cũng không biết bọn họ nhảy từ đâu ra nữa, chúng tôi vừa đi xuống, bọn họ đã xuất hiện rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ĐỊA NGỤC CỦA TA - Phó bản 4 + 5 + 6
AdventureNgân Tô từ lúc còn nhỏ đã bị buộc phải học cách sinh tồn, vì cô bị kéo vào một trò chơi vô hạn. Ngay từ thế giới phó bản đầu tiên là là cấp độ nguy hiểm, sống chết luân hồi mấy lần, cuối cùng cô cũng có thể tiến vào trò chơi một cách bình thường rồi...