Edit: Chow
Beta: Alva
Ngân Tô chờ Hướng Vãn với người chơi kia rời đi rồi mới từ trong góc cầu thang đi ra ngoài, đứng trước cửa căn phòng Hướng Vãn vừa vào.
Tại sao Hướng Vãn lại ra vào phòng của người chơi khác?
"Lâm tiểu thư?"
Hứa Hòa Diệp vừa bước ra khỏi thang máy cùng mấy người Tề Diệu thì thấy Ngân Tô đang đứng ở hành lang, đáy mắt lộ ra vẻ kinh ngạc.
"Sao cô lại ở đây?"
Ngân Tô hất cằm về phía cửa phòng, nói thẳng: "Vừa rồi có người vào phòng các cô đấy."
"!!!"
Mọi người mạnh ai nấy chạy về phòng người nấy.
Ngân Tô đứng cạnh một cánh cửa, ngóng vào bên trong nhìn bọn họ lục lọi.
Hứa Hòa Diệp đi ra đầu tiên, trên tay có thêm một vật giống như chiếc trâm cài áo, nói giống như là vì nó đã bị thiêu cháy.
Hai mắt Ngân Tô sáng lên: "Ồ, có người tặng quà!"
Hứa Hòa Diệp: "..." Đây không gọi là tặng quà mà gọi là tiễn bọn họ xuống suối vàng.
Những người khác cũng lần lượt đi ra, Từ Thừa Nghiễm với Lữ Tiểu Nhị đều tìm được đồ không thuộc về căn phòng này, tất cả đều bị thiêu cháy.
Tề Diệu với Thường Tư Khê lại không tìm được gì trong phong.
"Là do chúng tôi không tìm được sao?" Tề Diệu nghi hoặc: "Nhưng tôi đã tìm khắp nơi rồi."
Hứa Hòa Diệp cẩn thận nói: "Chúng ta thử cùng tìm lại xem."
Ngân Tô không giúp đỡ, chỉ đứng ngoài cửa nhìn bọn họ tìm. Bọn họ đã lật tung cả căn phòng nhưng vẫn không tìm thất bất kỳ một vật gì.
Cả nhóm lục lọi một lúc nhưng vẫn không tìm thấy thứ gì, vậy chắc chắn là không có.
Ngân Tô chậm rãi nói: "Cũng có thể là cô ta chưa kịp để vào."
Hứa Hòa Diệp: "Lâm tiểu thư thấy ai để vào vậy?"
"Hướng Vãn." Khóa miệng Ngân Tô nhếch lên thành một nụ cười xấu xa, nghĩ kế giúp bọn họ: "Chi bằng mọi người giấu lại những món đồ này giấu vào phòng cô ta đi, xem xem sẽ có chuyện gì xảy ra."
Hứa Hòa Diệp nhớ tới một điều trong quy tắc trong những điều hành khách cần biết.
【Hành khách xin vui lòng bảo quản tốt đồ đạc của mình, nếu như phát hiện đồ vật không phải của mình, vui lòng gọi ngay cho nhân viên tới xử lý.】
Hứa Hòa Diệp có nói qua mấy quy tắc này với những người chơi khác nên đương nhiên bọn họ cũng có nghĩ đến.
Tề Diệu: "Có gọi NPC tới không?"
"Ai biết gọi NPC sẽ xảy ra chuyện gì." Từ Thừa Nghiễm không đồng ý gọi NPC: "Chi bằng nghe theo lời Lâm tiểu thư, giấu hết vào phòng Hướng Vãn đi."
"Thật sự là do Hướng Vãn để vào sao?"
Mọi người vô ý thức nhìn về phía Ngân Tô.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ĐỊA NGỤC CỦA TA - Phó bản 4 + 5 + 6
AdventureNgân Tô từ lúc còn nhỏ đã bị buộc phải học cách sinh tồn, vì cô bị kéo vào một trò chơi vô hạn. Ngay từ thế giới phó bản đầu tiên là là cấp độ nguy hiểm, sống chết luân hồi mấy lần, cuối cùng cô cũng có thể tiến vào trò chơi một cách bình thường rồi...