Chương 210: Con tàu Noah (1)

385 41 9
                                    

Edit: Thảo My

Beta: Wendy

Hứa Hòa Diệp vừa mở mắt ra thì thấy bản thân đang nằm trên giường, cô ấy xoay người ngồi dậy, nhanh chóng quan sát căn phòng.

Căn phòng này khá là rộng rãi, giống phòng trong khách sạn nhưng cô ấy lại nghe thấy tiếng sóng biển ở bên ngoài.

Hứa Hòa Diệp mở ra giao diện cá nhân, xem phó bản hiện tại.

"Con tàu Noah..." Đang ở trên tàu à?

Căn phòng được bố trí thống nhất theo kiểu phòng khách sạn, có đầy đủ các loại đồ dùng nhưng cô ấy lại không thấy đồ của "bản thân" đâu, ngay cả vali cũng không thấy.

Hứa Hòa Diệp mặc một bộ võ phục kiểu Trung, tóc quấn sau đầu, trông vừa giỏi giang vừa xinh đẹp.

Cô ấy đi tới cửa, áp tai lên cửa nghe động tĩnh bên ngoài, ngoài cửa có tiếng đi lại nhưng không có tiếng nói chuyện.

Hứa Hòa Diệp cẩn thận đứng đó một lúc lâu rồi mở cửa phòng, bên ngoài là một hành lang dài, đối diện cũng có một căn phòng.

Khi cô ấy mở cửa thì cũng đúng lúc cửa phòng đối diện kéo ra một khe nhỏ, lộ ra một cái đầu, chạm mắt với Hứa Hòa Diệp.

Hai người cẩn thận, im lặng đối diện với nhau một lát, tuy không ai lên tiếng nhưng trong lòng đều đã xác định đối phương là người chơi.

Nhưng vào đúng lúc này, một cánh cửa bên trái mở ra, có người từ trong đó đi ra, người kia cao gần 1m9, cơ bắp trên người phồng lên, cánh tay có một hình xăm rất lớn, để tóc húi cua, chỉ đứng đó thôi cũng đã làm cho người khác cảm thấy bị áp bách.

Kẻ cơ bắp nhìn thoáng qua bên phải anh ta trước rồi xoay sang bên trái nhìn, cũng chính là phía của Hứa Hòa Diệp.

Kẻ cơ bắp nhìn thấy Hứa Hòa Diệp thì ánh mắt ngưng lại rồi cười với vẻ dữ tợn, trong miệng thốt ra mấy chữ: "Hứa Hòa Diệp..."

Hứa Hòa Diệp lập tức muốn lui lại vào trong phòng nhưng mà kẻ cơ bắp kia chỉ cách cô ấy có đúng hai căn phòng, tốc độ của anh ta cực nhanh, cửa phòng còn chưa kịp đóng lại thì anh ta đã đến trước mặt, lấy tay giữ cửa phòng.

"Đúng là oan gia ngõ hẹp mà." Kẻ cơ bắp dùng sức mở cửa ra, trên gương mặt đầy cơ bắp kia đều là ý hận dữ tợn: "Con nhỏ đáng ghét, lần trước mày dám chơi đểu ông đây, chắc mày cũng không ngờ chúng ta gặp lại nhau nhanh như vậy phải không? Lần này để ông đây xem mày chạy kiểu gì!"

Thanh niên ở phía đối diện thấy Hứa Hòa Diệp đánh nhau với kẻ cơ bắp kia thì không dám ra ngoài, sợ bản thân bị vạ lây.

Hứa Hòa Diệp chạy ra khỏi phòng, chạy về hướng có đánh dấu lối ra, kẻ cơ bắp đuổi theo không bỏ ở phía sau.

***
***

Hứa Hòa Diệp lăn từ cầu thang xuống, vốn tưởng sẽ đụng vào sàn nhà, nhưng không ngờ lúc sắp chạm đất lại có người đỡ lấy, cô ấy vội vàng ngẩng đầu, lọt vào tầm mắt là một gương mặt cực kỳ xinh đẹp.

Cô gái chỉ hời hợt giẫm một chân lên cầu thang đã có thể nhẹ nhàng ngăn cô ấy tiếp tục lăn xuống.

Cô gái mặc một bộ áo khoác gió dài màu đen, phía sau còn có một người ăn mặc trông khá giống nhân viên phục vụ đó, trang phục của hai người hoàn toàn khác biệt nên không nhìn ra được quan hệ của họ là gì.

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ĐỊA NGỤC CỦA TA - Phó bản 4 + 5 + 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ