Edit: Bông
Beta: Wendy
Ba người của Cục điều tra cấm kỵ bàn bạc với nhau khoảng nửa phút, sau đó cô gái tóc ngắn đứng ra, cao giọng nói: "Bên trong không có nguy hiểm, chia đều hàng ra xếp, đừng chen hết vào một hàng."
Cô gái tóc ngắn cũng chỉ một câu nói như vậy chứ không nói thêm gì nữa.
Có thể là người đi vào đều an toàn đi ra, người chơi lâu năm và người chơi mới đều nhanh chóng hành động, bắt đầu xếp vào hàng làm đại sảnh lập tức trở nên trống trải.
Ngân Tô liếc mắt nhìn một NPC vẫn còn đứng dưới cái cây đại thụ kia, ôm chậu hoa đi qua, ngửa đầu nhìn cây đại thụ.
NPC vẫn duy trì mỉm cười, cũng không chủ động nói chuyện với cô.
Ngân Tô đi hai vòng quanh cây đại thụ, cuối cùng dừng lại bên cạnh NPC, tiến gần lại nhìn bảng tên trước ngực cô ta, "Trưởng phòng Tôn."
Trưởng phòng Tôn vẫn giữ nguyên nụ cười, ngọt ngào nói: "Hoan nghênh cô đã tham gia làm việc tại công ty."
Ngân Tô gật đầu: "Công ty chúng ta có văn hóa doanh nghiệp gì không?"
"Lát nữa sẽ để mọi người cùng tìm hiểu." Trưởng phòng Tôn nói: "Cô vui lòng qua bên cạnh chờ một lát."
Ngân Tô nhìn bên kia vừa mới bắt đầu xếp hàng, "Tôi có thể đi tham quan xung quanh nhỉ."
Trưởng phòng Tôn im lặng, có lẽ là cảm thấy mấy vấn đề thế này không cần thiết phải hỏi cô ta nhưng Ngân Tô cứ nhìn cô ta chằm chằm không chớp mắt nên cô ta chỉ có thể gật đầu: "Có thể."
Ngân Tô không nhúc nhích, vẫn nhìn chằm chằm trưởng phòng Tôn.
Trưởng phòng Tôn nói lại một lần nữa: "Cô có thể tùy ý tham quan."
Ngân Tô đột nhiên duỗi tay kéo bảng tên của trưởng phòng Tôn ném xuống đất, sắc mặt trưởng phòng Tôn trầm xuống, rồi cô lại khom lưng nhặt bảng tên lên, tự mình đeo lại cho trưởng phòng Tôn: "Trưởng phòng, phải giữ gìn bảng tên cho thận chứ, sao lại ném xuống đất như vậy?"
Trưởng phòng Tôn: "???"
Chưa kịp tức giận thì bảng tên đã được đeo lại trước ngực khiến cô ta nghẹn họng, âm u mà nhìn chằm chằm Ngân Tô, một hồi lâu sau vẫn không lên tiếng.
Ngân Tô nhìn cô ta cười một cái, ôm chậu hoa đi về phía đại sảnh bên kia, ánh mắt lạnh lẽo âm trầm phía sau vẫn luôn nhìn theo cô.
Ngân Tô đi được mấy mét thì đột nhiên quay đầu lại, nhìn thẳng vào mắt trưởng phòng Tôn, chủ động mời: "Trưởng phòng Tôn, cô nhìn tôi như vậy... Là muốn dẫn tôi đi tham quan hả? Cô tốt như vậy sao?"
Trưởng phòng Tôn: "..."
Đương nhiên trưởng phòng Tôn không muốn dẫn cô đi tham quan.
Ánh mắt hai người gặp nhau trên không trung, 'xoẹt xoẹt' bắt đầu tóe ra tia lửa. Ngân Tô nhếch môi, tư thế kia như là muốn quay lại 'mời' cô ta vậy, khiến trưởng phòng Tôn phải vội vàng di chuyển ánh mắt.
***
***Không có người hướng dẫn tham quan, Ngân Tô đành phải ôm chậu hoa tự mình đi xem. Trong đại sảnh ngoại trừ cây đại thụ kia thì còn có rất nhiều cây xanh khác, chỉ cần liếc thoáng qua là có thể thấy toàn bộ đại sảnh đều được phủ bằng một màu xanh lục.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ĐỊA NGỤC CỦA TA - Phó bản 4 + 5 + 6
AdventureNgân Tô từ lúc còn nhỏ đã bị buộc phải học cách sinh tồn, vì cô bị kéo vào một trò chơi vô hạn. Ngay từ thế giới phó bản đầu tiên là là cấp độ nguy hiểm, sống chết luân hồi mấy lần, cuối cùng cô cũng có thể tiến vào trò chơi một cách bình thường rồi...