Edit: Fang
Beta: Wendy
Quái vật phó bản đều rất dễ dàng chấp nhận chuyện "tử vong", thậm chí cô gái còn không hỏi thêm, thấy Ngân Tô bảo cô ấy đi, cô ấy liền vội vàng bò dậy chạy mất.
Ngân Tô hiến tế tên bạn trai cũ cho cung điện, cầm tiền đi siêu thị tiếp tục mua sắm.
Đợi cô tiêu hết số tiền kia, đồ ăn và nước uống của năm ngày cũng đã tương đối đầy đủ... Đương nhiên, không thể không mua ấm đun nước, dù sao quái vật tóc vẫn phải có chỗ ở.
Ngân Tô đi ra khỏi siêu thị, có hai người trông lén lén lút lút đi qua người cô, mấy câu tán gẫu truyền vào tai cô.
"Cậu kiếm tiền ở đâu đó?"
"Trộm đó."
"Bây giờ có cần phải mua đồ ăn không?"
"Đa số phó bản sẽ không xuất hiện tiền tệ, mà một khi đã xuất hiện thì chắc chắn sẽ có tác dụng, người dẫn chúng ta đi xem nhà cũng đã nhắc cần cái gì cũng có thể mua được trong khu chung cư mấy lần liền... Hơn nữa map của phó bản này quá rộng rồi, có hơn ba mươi nghìn NPC. Nếu rơi vào hỗn loạn, chúng ra rất khó cướp được đồ ăn và nước uống."
"Vẫn là cậu thông minh..."
Hai người nhanh chóng biến mất đằng sau cánh cửa siêu thị.
Người chơi lâu năm có kinh nghiệm phong phú, không khó để nghĩ tới những điều này, đoán chừng vẫn sẽ còn một số người chơi tới siêu thị mua sắm.
Ngân Tô mua đồ xong, đi về phía văn phòng bất động sản.
Trên bảng thông báo bên ngoài văn phòng bất động sản có dán đầy các tờ rơi đủ thứ màu sắc sặc sỡ như cho thuê nhà, quảng cáo, tuyên truyền... Phong phú đa dạng.
Trong những thứ này còn có một số thông báo của khu chung cư.
#Khu chung cư Kim Điển vinh dự lọt vào top mười khu chung cư văn minh#
#Công bố bình chọn vợ chồng mẫu mực năm XXXX#
#Công dân Khương Vũ nhiệt tình giúp đỡ người khác, cứu người thoát khỏi nguy hiểm#
#...#
Có không ít nội dung tương tự như vậy, cái gì mà tòa nhà văn minh hòa đồng, giải thưởng hiếu thảo, cư dân đại diện ưu tú, giải thưởng nhân ái, tình nguyện viên ưu tú, giải thưởng ngôi sao phục vụ... Những thứ như vậy nhiều không đếm xuể.
Ngân Tô cảm thấy khu chung cư chỗ nào cũng lộ ra sự thù địch nhưng những giải thưởng này lại nói với cô, khu chung cư là một đại gia đình hòa đồng thân thiện...
Chậc!
Ngân Tô đi về phía văn phòng bất động sản.
"Xin chào, tôi có thể giúp gì cho cô?" Trong văn phòng bách động sản vẫn là nhân viên vừa nãy cô gặp lúc điền biểu mẫu.
Ngân Tô trực tiếp hỏi: "Hôm nay tôi mới tới, khu chung cư này quá rộng, mấy người có bản đồ của khu chung cư không?"
"Ngại quá, chúng tôi không có."
BẠN ĐANG ĐỌC
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ĐỊA NGỤC CỦA TA - Phó bản 4 + 5 + 6
AdventureNgân Tô từ lúc còn nhỏ đã bị buộc phải học cách sinh tồn, vì cô bị kéo vào một trò chơi vô hạn. Ngay từ thế giới phó bản đầu tiên là là cấp độ nguy hiểm, sống chết luân hồi mấy lần, cuối cùng cô cũng có thể tiến vào trò chơi một cách bình thường rồi...