Chương 291: Chung cư Kim Điển (35)

186 25 0
                                    

Edit: Fang

Beta: Qing

Phía bên kia.

Ngân Tô với Trần Phong cũng xông ra khỏi đám quái vật, chạy thẳng về phía tòa nhà số 1.

Ba người La Thụy Viễn đã dùng chìa khóa qua ải để rời khỏi phó bản trước rồi.

Trần Phong chưa đi, là muốn xem thử đại lão lại tính làm cái gì.

Bây giờ cả khu chung cư chỉ còn 13 tòa nhà vẫn chưa bị nuốt chửng, trong đó, tòa số 6-13, tòa số 2-5 bao vây tòa số 1 thành hai vòng.

Ngân Tô đến gần tòa số 2, nhìn thấy một nhóm người chơi đang đánh quái.

Đa số quái vật đều chạy vào trong tòa nhà để trốn, nhưng hiển nhiên những tòa nhà còn lại không giấu được nhiều quái vật như thế, bởi vậy có một số quái vật vẫn lắc lư ở bên ngoài.

Những người chơi đó đang giết những quái vật này.

Đám quái vật bị người chơi bao vây giống như bị cố định tại chỗ, người chơi chỉ cần đủ nhanh thì sẽ có thể đánh chết hết những quái vật này.

Nhưng người chơi không cần mạng của quái vật, mà họ chỉ đánh ngã một phần quái vật xuống đất, để chúng nó không chạy được.

Sau đó đổi một nhóm khác sẽ đi lên thu hoạch.

Người chơi phối hợp với nhau là rất bình thường, chắc hẳn chỉ là tạm thời kết thành đồng minh.

Ngân Tô đi xuyên qua đám quái vật như người rảnh rỗi, quái vật tóc khoa tay múa chân ở sau lưng cô, nhanh chóng xiên từng con từng con quái vật.

Ngân Tô như là đang đội một cây đại thụ kỳ dị treo đầy quái vật đang di chuyển.

Thoạt nhìn còn có chút dọa người.

***
***

"A Ly!!"

Tạ Bán An kinh hồn kêu một tiếng, bổ nhào về phía cô ấy, tay của quái vật trực tiếp xuyên qua bả vai Tạ Bán An.

Tạ Bán An rên rỉ một tiếng, nhào vào Ly Khương rồi lăn một vòng. Bên đó rõ ràng không có quái vật, nhưng ngay lúc bọn họ lăn qua, không biết từ đâu chui ra hai con quái vật.

Hai con quái vật hung dữ há to miệng, xúc tu từ trong miệng chúng bay ra ngoài...

"Phựt ——"

Đầu của quái vật bay thẳng ra ngoài, máu tươi bắn tung tóe, rơi trên người bọn họ.

Hai con quái vật ngã ngay ngắn xuống đất, suýt nữa thì rơi lên người bọn họ.

"Hi, chào buổi tối." Cô gái cúi người nhìn tổ hợp hai người bị máu giội lên người, cười híp mắt, lên tiếng: "Lại gặp nhau rồi."

Ly Khương nhìn thấy Ngân Tô thì dâng lên cảm giác yên tâm tới kỳ lạ, nước mắt ào ào chảy xuống: "Tô tiểu thư..."

Tạ Bán An vội vàng kéo Ly Khương dậy: "A Ly, không sao chứ?"

"Tớ vẫn ổn..."

Ly Khương vừa lau nước mắt vừa trả lời, nhưng trên tay, trên quần áo cô ấy toàn là máu, lau một cái làm dính hết lên cả mặt.

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ĐỊA NGỤC CỦA TA - Phó bản 4 + 5 + 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ