Chương 257: Chung cư Kim Điển (1)

207 21 0
                                    

Edit: Fang

Beta: Wendy

Tiếng đứa trẻ gào khóc khiến người nghe đinh tai nhức óc.

Ngân Tô dựa vào nhiệm vụ của Cục điều tra, bình thản trải qua kỳ nghỉ, lúc này đang ngồi trên ghế nghỉ ngơi. Cô nhìn về nơi cách đó không xa, một đứa trẻ mập mạp nằm trên mặt đất lăn lộn, khóc lóc om sòm.

Nhưng trong lòng nghĩ lại phải bắt đầu kêu cứu rồi.

Đứng bên cạnh là một người phụ nữ sắc mặt nhợt nhạt, cô ấy nhìn đứa trẻ mập mạp khóc như vậy nhưng lại hoàn toàn không có ý định ngăn cản hoặc dỗ dành, trong ánh mắt mệt mỏi toàn là sự vô cảm và bất lực.

Xung quanh có không ít người nhưng những người này cứ như thể không nghe thấy, ai nấy đều làm việc của mình, không một ai nhìn đứa trẻ gào khóc thêm một cái, dường như sớm đã quen với chuyện này.

Đứa trẻ mập mạp gào khóc một hồi lâu cũng không ai dỗ, thấy vậy cậu bé dần nín khóc.

Cơ thể mập mạp của đứa trẻ nhanh nhẹn bò dậy từ dưới đất, đôi mắt rớm lệ nhìn người phụ nữ đứng ở đó, đột nhiên giơ tay đẩy người phụ nữ.

"Bà là đồ đàn bà xấu xa!!"

Bé mập dùng hết sức, người phụ nữ không đứng vững, lập tức ngã xuống đất.

Thấy cô ấy ngã, đứa trẻ mập không có chút áy náy nào mà trái lại còn xông qua đó tay đấm chân đá người phụ nữ, vừa đánh vừa mắng: "Đàn bà xấu xa, đàn bà xấu xa!! Bà là đồ đàn bà xấu xa!!"

Ngân Tô: "..."

Đây là vở kịch gì vậy?

Ngân Tô không hiểu rõ tình hình, quyết định quan sát thêm.

Không biết người phụ nữ bị bệnh hay làm sao, sau khi ngã xuống đất cũng không đánh trả, mặc cho đứa nhóc mập kia tay đấm chân đá vào mình.

Dù sao thể lực của đứa trẻ mập đó cũng có hạn, cậu bé còn rất béo nên chẳng mấy chốc đã đánh mệt rồi dừng lại, thở hổn hển, cúi người lục lọi ví tiền trên người người phụ nữ.

"Còn nói là không có tiền!" Tên nhóc mập lục lọi tiền trong ví, trên gương mặt đáng lẽ ra phải vô cùng đáng yêu lại xuất hiện vẻ độc ác, chán ghét lên tiếng: "Sao bố tôi lại cưới người đàn bà vừa xấu xa lại vừa xấu xí như bà chứ, dì Lâm Lâm tốt hơn bà gấp trăm lần!!"

Thắng nhóc mập lấy hết tiền trong ví đi, ném ví tiền vào mặt người phụ nữ rồi quay người chạy đi.

Ngân Tô nhìn người phụ nữ bò dậy, một bên má hơi sưng nhưng dường như cô ấy đã quen với chuyện này, cúi đầu, đỡ eo chậm rãi rời đi.

Cho đến khi vở kịch này kết thúc, người xung quanh cũng không bố thí thêm một ánh mắt.

"..."

Ngân Tô hít một hơi, kéo giao diện cá nhân ra xem.

【Phó bản hiện tại: Chung cư Kim Điển】

【Thời hạn sống sót: 5 ngày】

Ngân Tô đứng dậy, quan sát xung quanh. Vị trí cô ở lúc này là một vườn hoa, nơi xa có không ít dụng cụ tập thể dục.

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ĐỊA NGỤC CỦA TA - Phó bản 4 + 5 + 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ