Chương 187: Công ty Trúc Mộng (36)

368 40 4
                                    

Edit: Mew

Beta: Wendy

Dưới mặt đất vẫn không có động tĩnh gì, có lẽ là do thời gian còn chưa tới, thứ dưới lòng đất bị tiến độ trò chơi hạn chế nên không thể lên được.

Có lẽ giai đoạn đầu con đại boss cũng âm thầm tích góp lực lượng, đến phút áp chót mới lên sân, gây bất ngờ cho tất cả người chơi.

Nhưng rõ ràng trò chơi không đoán trước được lại có người chơi mở khóa map đại boss sớm như vậy.

Ngân Tô vốn định xuống dưới đi dạo, tiếc là công ty đã giải trừ quyền hạn của trưởng phòng Tôn. Mà trưởng phòng Vạn thì phòng cô như phòng cướp, vừa thấy cô đã chạy trốn, còn nhanh hơn cả thỏ, cơ bản là không bắt được.

Không có trưởng phòng quẹt thẻ, Ngân Tô không thể đi xuống nên chỉ đành từ bỏ.

***
***

Buổi trưa, Ngân Tô vừa đến bên ngoài nhà ăn, còn chưa đi vào thì đã thấy mấy người chơi đứng trên hành lang, chỉ chỉ trỏ trỏ chân tường.

"Đó là thứ gì vậy..."

"Vết máu à?"

"Không phải đâu, trông giống nấm mốc gì đó hơn."

Trên vách tường ngoài nhà ăn xuất hiện rất nhiều thứ nhìn giống nấm mốc, phía đông một cụm, phía tây một cụm.

Hôm qua Ngân Tô cũng phát hiện một ít thứ giống vậy trong một góc tầng một, có điều hôm nay tầng hai cũng có, hơn nữa nhìn có vẻ còn nhiều hơn.

Người chơi nhanh chóng nhận ra không chỉ nhà ăn tầng hai mà tầng một và tầng ba đều xuất hiện mấy thứ này, tầng bốn tạm thời vẫn chưa phát hiện.

"Chắc không phải là bẫy tử vong gì đó chứ?" Có người chơi cẩn thận che mũi với miệng mình lại, mắng to: "Mẹ nó, không biết có độc không nữa?"

Rõ ràng lời này được không ít người chơi tán thành, họ nhao nhao tránh ra xa khỏi đám nấm mốc kia, sợ nó là vũ khí sinh hóa gì đó.

Nhưng những đốm nấm mốc ấy không phải là vũ khí sinh hóa gì mà chúng là dây leo... Tuy rất khó tin nhưng chúng thực sự sinh ra từ đám nấm mốc kia, sau đó lớn lên vươn ra tứ phía.

Ngày hôm sau, mọi người phát hiện dây leo đã trải dài ở khắp nơi từ tầng một đến tầng ba, những nhánh dây leo này không có tính công kích nhưng chúng nó lại lớn lên rất nhanh như thể được uống thuốc tăng trưởng.

Quỷ dị nhất chính là những cành cây mọc ra trên đám dây leo kia lại không phải cùng một chủng loại thực vật.

Phân biệt như thế nào ư?

Cây cối sẽ không biến thành thực vật họ dương xỉ chứ?

Mà những thực vật này cho dù là bị chém đứt, bị lửa thiêu... đều sẽ nhanh chóng mọc lại.

Ngân Tô đi xuống tầng một, tầng một còn nghiêm trọng hơn cả những tầng trên, chỗ nào cũng có dây leo chằng chịt đan xen trên mặt đất, trên tường, ngay cả một vài cửa phòng cũng bị dây leo quấn lấy, các loại thực vật mạnh mẽ sinh sôi nảy nở.

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ĐỊA NGỤC CỦA TA - Phó bản 4 + 5 + 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ