Edit: Foerel
Beta: Dilys
"Ầm!"
Con quái vật ngã xuống đất, chết không nhắm mắt nhìn chằm chằm vào nơi nào đó.
Trong đại sảnh chỉ còn lại duy nhất một con quái vật đang đứng, trên người nó dính đầy máu, có máu của nó, cũng có máu của những con quái vật khác.
Một cánh tay của quái vật đã bị kéo đứt, lúc này vẫn còn đang chảy máu ồ ạt.
Con quái vật dữ tợn nhìn Ngân Tô: "Tôi... Có thể đi ra ngoài được chưa?"
Ngân Tô mỉm cười: "Đương nhiên."
Cô bước trên sàn nhà dính đầy máu, đi tới cửa, tự mình mở cửa rồi đưa tay ra dấu mời.
Con quái vật lập tức lao ra ngoài.
Nhưng mà nó còn chưa chạy được hai mét đã thấy sau lưng lạnh lẽo, cả cơ thể bị xuyên thủng rồi ngã uỵch xuống đất.
Quái vật nhìn người đang đi từ trong cửa ra, cánh môi mấp máy: "Cô... Nói dối..."
Cô gái cúi người, trên môi nở nụ cười dịu dàng: "Sao lại coi là ta nói dối mi được? Ta nói là chỉ có một người được bước ra khỏi cánh cửa này mà, sao mi có thể quên mất ta được chứ?"
Quái vật: "..."
Sự oán độc trong mắt quái vật bắt đầu mờ dần.
Ngân Tô ngừng cười, đứng thẳng người lên, nhìn về phía những người chơi đứng ở ngoài đang nhích ra xa.
Ngân Tô nhếch miệng, không khách khí lên tiếng: "Mấy người còn có tâm trạng ở đây xem kịch à? Đồ ăn đã lấy đủ chưa? Hay là mấy người cũng muốn vào trong thử cảm giác tự do đánh lộn vui vẻ thế nào?"
Nhóm người chơi: "!!!"
Cô ta sẽ không định khống chế bọn họ đấy chứ!!
Nhóm người chơi sợ hãi lần lượt quay người bỏ chạy, ngay cả La Thụy Viễn cũng vội vàng rời khỏi tòa nhà số 44.
Người chơi này... Còn điên rồ hơn cả tưởng tượng của bọn họ.
Ngân Tô chờ bọn họ rời đi rồi mới bắt đầu dọn dẹp chiến trường, cố gắng trở thành một chủ hộ văn minh, lịch sự.
***
***Cả buổi sáng không có một cư dân nào xuất hiện, người chơi lật tung mọi ngóc ngách có thể có vật tư nhưng tiếc là chẳng thu hoạch được bao nhiêu.
Những người chơi có thu hoạch phong phú thì lo bị cướp nên tránh mặt những người chơi khác, trở về nơi ở, khóa kỹ cửa rồi ở yên trong đó.
Có lẽ là do có tấm gương tốt là Ngân Tô, một số người chơi không tìm được nhiều vật tư đã bắt đầu càn quét tầng lầu, chủ động đi gõ cửa.
Bọn họ nhanh chóng phát hiện, chỉ có quái vật mới ra mở cửa khi thấy họ gõ cửa.
Mà hiện tại lực sát thương của quái vật vẫn chưa lớn lắm, chỉ cần không gặp phải nhiều con cùng lúc thì đều có thể dễ dàng giết chết chúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ĐỊA NGỤC CỦA TA - Phó bản 4 + 5 + 6
AventuraNgân Tô từ lúc còn nhỏ đã bị buộc phải học cách sinh tồn, vì cô bị kéo vào một trò chơi vô hạn. Ngay từ thế giới phó bản đầu tiên là là cấp độ nguy hiểm, sống chết luân hồi mấy lần, cuối cùng cô cũng có thể tiến vào trò chơi một cách bình thường rồi...