chuyện kể rằng #2: khum phải 3 con sói, mà là 3 con báo

2.4K 180 7
                                    

chuyện kể rằng, vừa mới khai trương được một ngày thôi, quán net svt đã gặp ngay 3 con báo mà dự tính là họ sẽ cắm rễ ở đây lâu dài.

báo thủ số 1 mang tên lê xuân minh, có vẻ như là kẻ cầm đầu, lắm lúc lại không phải, theo lời hồng trí tú mô tả thì thoạt nhìn như một mặt trời nhỏ tỏa nắng sáng bừng cả tiệm net, mà không biết rằng chỉ vài giây sau liền hóa thân thành một con quỷ dữ với những tiếng hét chói tai vì bắn địch 10 viên thì hụt hết mẹ 11 viên.

báo thủ số 2 mang tên quyền thuận vinh, mặt mũi sáng sủa đẹp trai, suốt ngày mặc trên mình một chiếc áo da hổ trông sến súa hết phần thiên hạ, tên này cũng ồn ào không kém lê xuân minh, thường xuyên là nguyên nhân khiến cho cậu phải phô ra giọng ca thánh thót của mình, và cũng là người thường xuyên hưởng ứng mấy trò nghịch ngợm của cậu nhất.

báo thủ số 3 mang tên phu đằng quang, giây đầu tiên là một em nhỏ trắng trắng mềm mềm cưng cưng, giây thứ hai mở miệng là "cái lồn má" "địt mẹ mày", mỏ hỗn xì teen không ai đọ lại, bạn nhỏ này còn nhỏ tuổi hơn hai người kia, ấy vậy mà leo lên đầu lên cổ họ quay mòng mòng, đặc biệt là mỗi khi lê xuân minh ném bom hụt hay quyền thuận vinh lỡ cướp mất cây súng m416 ưa thích, em sẽ không ngần ngại mà tuôn ra những lời nói yêu thương nhất, khiến cho cả quán net chỉ biết lặng thinh và nín thở lắng nghe từng lời nói đẹp đẽ ấy.

thắng triệt cũng đã nhìn trước được sự việc này, quán net mà, kiểu gì chẳng có mấy thằng nhõi trẻ trâu ồn ào chui vào đây, cơ mà ba đứa nhỏ này trông vậy mà không phải vậy, vì thực chất bọn họ chỉ trở thành người xấu khi chơi game thôi, chứ mỗi khi nói chuyện với ba người chủ quán đều rất lễ phép và dễ thương đó nha.

thôi thì bọn họ ít nhất cũng không tới mức đánh đập người khác, chỉ hay bụp nhau khi không lấy được top 1, thấy ba báo thủ ồn ào như thế cũng làm tăng lên không khí nhộn nhịp tại nơi này, thôi thắng triệt cũng nhún vai, khách hàng là thượng đế, nào khách láo quá thì mình đuổi sau cũng chưa muộn.

[seventeen] chuyện quán netNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ