chuyện kể rằng, trường sắp mở ngày hội chào đón tân sinh viên (dù đã qua học kì hai rồi), sinh viên có thể tham gia đóng góp các màn trình diễn để tăng phần nhiệt huyết cho ngày hôm ấy và lê chiến đã đăng ký tham gia.
chiến là một fan cuồng kpop, đặc biệt là chiến rất mê các anh chồng seventeen luôn á nha, vì thế nên nó đã quyết định sẽ đăng ký một tiết mục nhảy hiện đại với bài hát mình yêu thích nhất, god of light music.
ê xí lộn, đó là tiết mục của anh xuân minh, nhạc bồ lế rô thì chỉ có hát thôi chứ nhảy nhót gì được trên cái nền nhạc ấy, bài mà nó tính biểu diễn là bài spell mới ra mv được mấy bữa đây này!
chiến mê đắm đuối anh dino ở trỏng luôn í, ảnh keo lì tái chanh mận xoài ổi cóc, chấm thêm miếng muối tây ninh nữa là số dzách cmnl!
ý nó là ảnh ngon y zậy đó.
mà ảnh nhảy đẹp điên, chiến mê quá nên chiến phải học theo ảnh thôi.
thế là chiến nhà ta tập ngày tập đêm tập cả tuần liền, nghe cực nhọc vậy chứ nó học thuộc vũ đạo có 30 phút là xong cả bài rồi, thời gian còn lại chỉ là tập luyện thêm cho nhớ động tác với tự thêm vài nét làm điểm nhấn thôi.
ngày casting cũng đã đến, chiến tung tăng đến trường như mọi ngày, buổi casting sẽ được diễn ra trong chính căn phòng tập nhảy của khoa biên đạo, một nơi quen thuộc như thế, nó chắc chắn sẽ làm tốt thôi.
vừa mở cửa phòng bước vào thì thấy lành lạnh sống lưng, nó liền ngó ngang ngó dọc nhìn quanh căn phòng.
quắt đờ phắc? sao có nhiều gương mặt thân quen thế này???
trước hết là hai người sẽ duyệt các màn trình diễn trong ngày hôm nay không ai khác chính là quyền thuận vinh đánh giá phần vũ đạo và lê trí huân đánh giá phần ca hát, nó được anh huân nói cho biết trước rồi nên nó không thấy bất ngờ đâu.
tiếp đến là lê xuân minh thì nó cũng biết là sẽ có mặt rồi, ngoài ra còn có lê linh chi ngồi cạnh phu đằng quang ăn bận như đi nhảy đầm và văn tuấn huy ngồi kế bên từ minh hạo - người mặc đồ trắng người mặc đồ đen, hắc bạch vô thường.
mặc đồ đẹp vậy thì chắc kèo đến 100% là họ cũng đăng ký tham gia trình diễn cho ngày hội này rồi.
vậy mà không nói cho nó biết, mấy người này chơi đăng ký lén, xía!
nhưng nó tham gia cái này cũng có cho ai biết đâu, giận dỗi mẹ gì?
rồi đấy, ngoài những người có lý do chính đáng để chui vào đây ra thì mấy người còn lại, thậm chí còn không cả học ở cái trường này nữa, vào đây làm gì thế kia!?
hựu: nè nha anh cũng học ở đây mà, khác ngành thui.
triệt: nghe mấy đứa tham gia hát hò các kiểu thấy dui quá nên tao kéo cả hàn với tú qua coi chung.
khuê: mọi người đi hết rồi thì anh với suất ở quán chi nữa?
căn phòng khoảng chừng 30 người thì hết nửa số đó là nó quen mặt rồi còn đâu.
giả dụ mà giờ rút đơn không tham gia nữa thì còn kịp hong ta?
- thì cũng kịp, mà nghe đồn là đăng ký tham gia rồi cái tự dưng rút ngang là bị trừ điểm rèn luyện đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[seventeen] chuyện quán net
Fanficquán net của thôi thắng triệt lúc thì bất ổn, lúc thì cực kì bất ổn. bad words, và cực kì xàm xí :))))) update: vì fic này có cũng kha khá nhìu từ chởi thề nên tui sẽ để trưởng thành nha, chứ hok phải vì có cảnh ụ nhao đâu nha chùi ui :)))))