chuyện kể rằng #9: âm thầm thích nhau

1.1K 106 5
                                    

chuyện kể rằng, doãn tịnh hàn thầm thích thôi thắng triệt.

mà thôi thắng triệt thì cũng thích lại doãn tịnh hàn luôn.

hồng trí tú nhún vai, hai thằng nọ tâm sự với anh mày hoài, sao mà không biết được?

vậy mà bằng một sự kì diệu nào đó mà cả hai người họ lại không hề tin lời của trí tú rằng đối phương cũng thích mình, lại một mực tin rằng người kia chỉ xem mình là bạn thân mà thôi.

ủa là sao má? là kĩ năng nghe hiểu có vấn đề đúm hong???

làm gì có chuyện tịnh hàn không thích thắng triệt mà thắng triệt vừa ngỏ lời mở quán net chung với gã, tịnh hàn liền bỏ luôn công việc luật sư lương tháng vài trăm củ rồi về đây làm bánh với mức lương 50k/h như thế?

làm gì có chuyện thắng triệt không thích tịnh hàn mà tịnh hàn vừa bảo "tớ thích làm bánh", thắng triệt liền xây hẳn một căn bếp toàn là các thiết bị nướng bánh xa xỉ nhất, trong khi hồng trí tú anh chỉ được một cái quầy nước nhỏ xíu xìu xiu tại góc phòng.

và còn tỉ tỉ những câu chuyện khác mà hồng trí tú, với cương vị là bạn thân lâu năm của hai ông nhõi kia, xin phép không kể ra vì quá lười.

chỉ cần biết là hai người họ thích nhau thấy mẹ, nhưng lại ngu hết chỗ nói.

trí tú thật lòng muốn hai bạn của mình đến với nhau lắm, chuyện rõ như ban ngày thế kia, cớ sao họ lại tự mê hoặc bản thân và chối bỏ sự thật ấy thế?

kia kìa, cả nhà ra mà xem hai người nọ đang làm cái gì tại cái bàn làm việc của thôi thắng triệt đi kìa!

doãn tịnh hàn thì nhâm nhi dĩa bánh thơm lừng mình vừa mới làm ra, lắm lúc còn đút cho thắng triệt một muỗng đầy tình tứ.

thôi thắng triệt thì chống hẳn tay lên bàn mà nhìn tịnh hàn vui vẻ ăn bánh, lâu lâu lại đưa tay lên vuốt tóc bạn đầy yêu chiều, còn bảo "tóc bạn dài quá, để tớ vén tóc cho bạn nhé!"

lạy hai má, cưới nhau giùm con luôn đi, vờn nhau chi cho đau khổ thế không biết!?

mà cũng đâu phải họ vờn gì nhau đâu, người bị vờn thực chất là hồng trí tú, lâu lâu lại bị hai ní này lôi ra tâm sự tủi hồng.

ok, người đau khổ là trí tú tôi đượt ckua? guền chá nà guền chá nà dô, i'm fine thank you, and you? next, please!

thế đấy, bọn họ nghiễm nhiên hành xử thân mật với nhau đến thế mà vẫn cho rằng đối phương không có tình cảm gì với mình ư? trí tú chỉ biết bất lực thở dài.

đã thế ông đây ứ thèm giúp, tự xử đi nhé hai cục nợ của tú ơi~

[seventeen] chuyện quán netNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ