chap nì cũng xàm...mà cái fic xàm sẵn rồi nên là oh well, what's new? :))))
---
chuyện kể rằng, hồng trí tú hiếm khi bước chân ra khỏi quán net svt vì ở trỏng tiện nghi quá luôn rồi, đến việc mua sắm cũng được thôi thắng triệt xử lý hộ, anh căn bản đâu có lý do gì để ra khỏi quán, trừ khi anh có hẹn với ai đó đâu?
cơ mà cũng có lúc anh phải ra khỏi quán kể cả khi không có một cuộc hẹn nào cả.
giả dụ như hiện tại đây, anh phải đến ngân hàng một chuyến chỉ vì anh ngựa bà muốn mở thẻ mới ở một ngân hàng khác, ban đầu thấy mở thẻ trực tuyến được thì anh hí hửng lắm, cho tới bước cuối cùng luôn thì ngân hàng lại bắt anh phải hoàn tất thủ tục trực tiếp để tiện nhận luôn thẻ cứng.
là làm trực tuyến dữ chưa? cuối cùng anh vẫn phải vác cái thân già cỗi này đến ngân hàng thế hả???
dù gì cũng mở thẻ miễn phí và anh cũng sợ lỡ đâu có ngày cái thẻ ngân hàng hiện tại gặp vấn đề gì không sử dụng được nữa thì anh còn có cái thẻ khác mà xài, thế là hồng trí tú đành cắn răng cam chịu, cuốc bộ đến ngân hàng gần nhất.
được cái là do phần lớn thủ tục đã được anh thực hiện trên mạng xong xuôi cả rồi nên khi đến ngân hàng, anh chỉ cần kí tên lên vài tờ giấy rồi ngồi đợi một lát là đã có thẻ cứng ngay, không tốn quá nhiều thời gian nên anh vui lắm, nhảy chân sáo về ngôi nhà thân yêu của mình.
hào hứng là thế nhưng khi trí tú đột nhiên bị chặn đường lại, anh tắt mẹ nó hứng luôn.
anh bị một thanh niên nào đó đứng chặn lại trước mặt, né sang bên phải thì người đó cũng bước qua bên phải một bước, né sang bên trái thì người đó cũng làm thế, cứ như vậy thêm 1-2 lần thì anh hiểu là người ta đang cố tình rồi, trên mặt liền xuất hiện một cái nhíu mày.
- xin lỗi cậu, nhưng tôi có thể đi qua chứ?
- ồ không, em không thể đi đâu hết.
ngữ khí của thanh niên này có gì đó là lạ, nghe như hắn cố tình hạ giọng cho trầm xuống, mặt thì hếch hếch lên trời chẳng biết là nhìn ai ở trển nữa chứ trí tú thấp hơn hắn gần một cái đầu lận.
- cậu...có vấn đề gì với tôi sao?
- đúng đấy, tôi có vấn đề với em đây, bộ em không thấy đau ở đâu sao?
- ...tại sao tôi lại thấy đau chứ?
- vì em vừa mới ngã từ trên thiên đàng xuống mà, em xinh đẹp ơi, em có cần anh chữa trị cho em không?
hồng trí tú thầm nghĩ, nếu như những câu nói này xuất phát từ người yêu của anh thì anh chắc chắn sẽ thấy nó đáng yêu và sẽ hùa theo, thậm chí là sẽ tán tỉnh ngược lại.
nhưng mà người trước mặt anh đây không phải lê xuân minh, vì thế mà anh thấy ghê tởm hết cả người.
trí tú lộ rõ vẻ chán ghét trên mặt, nhìn mặt hắn trông còn non choẹt hơn cả anh thế kia mà dám gọi "em" với anh sao? trẻ trâu thời nay ngáo đá đến vậy luôn hả?
- tôi ổn nên là phiền cậu né qua cho, tôi còn có việc gấp cần phải đi ngay.
- ôi, em xinh đẹp vội thế ư? thế thì cho anh xin số làm quen đi? nói cho em biết nha, em may mắn lắm mới được trai đẹp như anh chủ động làm quen đó~
BẠN ĐANG ĐỌC
[seventeen] chuyện quán net
Fanficquán net của thôi thắng triệt lúc thì bất ổn, lúc thì cực kì bất ổn. bad words, và cực kì xàm xí :))))) update: vì fic này có cũng kha khá nhìu từ chởi thề nên tui sẽ để trưởng thành nha, chứ hok phải vì có cảnh ụ nhao đâu nha chùi ui :)))))