chuyện kể rằng, thôi thắng triệt bao đồng thứ hai vì doãn tịnh hàn đứng nhất mẹ rồi!
còn nhớ cái hôm mà lê trí huân được chú cảnh sát đưa cho một tấm danh thiếp của một công ty luật nổi tiếng không? cũng là cái ngày mà thôi thắng triệt dõng dạc bảo các em yên tâm, để anh lo tất?
gã bảo rằng mình có mối siêu uy tín tại công ty ấy, úp mở cho mấy em tò mò thế thôi chứ lê trí huân vừa nghe đã thừa biết mối ngon ấy không ai khác chính là doãn tịnh hàn.
ý là, tịnh hàn nổi tiếng tới mức đã năm lần bảy lượt lên báo với mấy tin giật gân hót hít các kiểu kia mà, chỉ những ai ngu công nghệ dữ lắm (quyền thuận vinh) mới không biết doãn tịnh hàn là một luật sư tài giỏi đến nhường nào.
việc tịnh hàn rời công ty là một mất mát quá lớn, tới mức mà chỉ sau một tuần nghỉ việc thôi, vị chủ tịch của công ty ấy đã đích thân đến tận nơi để năn nỉ anh hãy quay về.
tịnh hàn khi đó giả vờ đáng thương, mùi mẫn bộc bạch rằng làm bánh mới là đam mê thật sự của mình, rằng anh sẽ không thiết sống nữa nếu như không thể nướng ít nhất một cái bánh mỗi ngày.
vị chủ tịch kia cũng không vừa, ngân ngấn nước mắt bảo rằng mất đi tịnh hàn như mất đi nguồn sống, rằng công ty sẽ sớm bị loại bỏ vì sự rời đi của một nhân tài.
sau một hồi thương lượng, tịnh hàn cuối cùng cũng được vị chủ tịch ấy buông tha, với điều kiện là khi nào quay về thì anh chỉ cần ới một tiếng thôi là ông ngay lập tức dán tên doãn tịnh hàn lên ghế chủ tịch, từ chức cái một luôn!
theo phép phóng đại là thế chứ nó đơn giản chỉ là tịnh hàn có thể quay về công ty bất cứ lúc nào, dù chỉ là đến thăm thôi cũng sẽ được cả tập đoàn hoan nghênh tiếp đón nồng nhiệt.
cơ mà ghế chủ tịch cũng đẹp, đề nghị cũng hấp dẫn, cũng keo lỳ tái chanh mà tịnh hàn ha?
quay về hiện tại, thắng triệt chưa kịp hó hé nửa lời đã thấy tịnh hàn bận bịu lôi đống sách luật cũ của mình ra mà nghiền ngẫm, tưởng đâu anh đã nghe thấy tất cả mọi chuyện, nhưng không.
- linh tính của một người phụ nữ đã mách bảo em đấy.
- nhưng bạn là đàn ông mà?
- rồi sao? kì thị bê đê hả!?
doãn tịnh hàn từng nói: một là tao luôn đúng, hai là mày luôn sai, ba là một là hai, bốn là hai là một.
thôi thắng triệt nín mỏ không dám cãi.
cơ mà doãn tịnh hàn tự làm khó bản thân, một phần vì lâu rồi không đụng tới nên kiến thức ngành luật cũng đã phai nhòa không ít, phần còn lại là vì thân chủ của anh sẽ là gia đình nhà lê kia, dù anh chưa tiếp xúc với bác gái bao giờ nhưng chỉ với ba ông nhõi kia thôi cũng đã đủ để tịnh hàn muốn dốc hết sức lực, quyết tâm phải thắng được vụ kiện này!
một lần nữa, do tịnh hàn làm khó bản thân thôi, chứ vụ kiện này không phức tạp đến thế.
vì tịnh hàn ý chí hừng hực nên đã tự nhốt mình trong phòng suốt ba ngày ba đêm liền, đá văng luôn cả thôi thắng triệt ra khỏi phòng để tập trung làm việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[seventeen] chuyện quán net
Hayran Kurguquán net của thôi thắng triệt lúc thì bất ổn, lúc thì cực kì bất ổn. bad words, và cực kì xàm xí :))))) update: vì fic này có cũng kha khá nhìu từ chởi thề nên tui sẽ để trưởng thành nha, chứ hok phải vì có cảnh ụ nhao đâu nha chùi ui :)))))