chuyện kể rằng #55: hiểu rồi...ra là anh thích em

534 78 13
                                    

chuyện kể rằng, bộ ba sinh năm 97 lâu lâu chơi trò "cá sấu lên bờ", mà chơi ở đâu không chơi, đi chui vô cái phòng ngủ của kim minh khuê chơi là sao thế nhỉ?

cả ba người được mỗi từ minh hạo là nhẹ cân còn hai ông kia thì nặng cơ bắp, thành ra cái khoảnh khắc mà lê xuân minh nhảy lên chiếc giường đã có sẵn một kim minh khuê ở trên đó rồi, hai ông nhõi nhún nhún trên giường trêu "cá sấu" minh hạo dưới sàn một hồi thì sập mẹ giường luôn.

thôi thắng triệt xót tiền muốn chết, nội thất trong cái quán này gã mua cũng toàn là hàng gỗ xịn không đấy, thế mà hai thằng này làm gãy ngon ơ luôn, gã thẳng tay trừ nửa tháng lương của minh khuê còn xuân minh hả, tháng này nhịn, làm không công!

vừa hay, cái giường bị sập ấy cũng chính là giường ngủ của kim minh khuê, thế là cậu chỉ còn lại hai lựa chọn: ngủ trên sàn nhà hoặc nằm chung giường với viên hựu.

viên hựu ban đầu từ chối dữ dội lắm, đến mức cậu phải thấy bất ngờ và tủi thân một chút vì phản ứng của anh đã khiến cậu nghĩ rằng anh rất ghét phải ở gần mình, mà nghĩ thế thôi xong cậu lại chuyển hướng tích cực liền, nhớ rằng anh là tuýp người hay ngại ngùng nên việc nằm chung giường có thể sẽ gây khó chịu cho anh thôi, phản ứng như thế cũng coi là bình thường.

hay ha, ước gì tui cũng tích cực hoá được mọi vấn đề như kim minh khuê vậy 😭

về phía của viên hựu, thật ra thì dạo này anh thấy lạ lắm, nhất là trái tim của anh đấy, vẫn đập bình thường mà cứ nhìn thấy minh khuê là tự dưng đập chệch đi một nhịp là sao?

càng thân với minh khuê thì cậu càng tự nhiên động chạm tay chân hơn, và dù đó chỉ là một cái khoác vai hay chỉ đơn giản là vô tình chạm phải cẳng tay của nhau, chúng điều khiến cho những ngón tay của viên hựu trở nên ngứa ngáy đến kỳ lạ.

anh đã vài lần chủ động chạm lại cậu rồi, miết nhẹ các đầu ngón tay lên làn da rám nắng khỏe khoắn ấy, lướt đi vài tấc da là anh lại thấy râm ran trong người, như thể trong anh đang có một con quái thú nào đấy đang thèm muốn chiếm đoạt lấy cậu vậy.

đọc tới đây mà bà nào nghĩ theo hướng bậy bạ là tui quánh à nghen :))) cái sự thèm muốn này kiểu muốn giữ cậu làm của riêng thôi, chưa có phát triển như anh triệt anh hàn đâu nhé :))))

vì thế mà lý do của viên hựu rất chính đáng, anh là không muốn bản thân sẽ vô tình phát rồ với kim minh khuê nên mới từ chối như vậy đấy.

cơ mà tối đến, thấy cậu đang bận rộn chồng 3-4 cái chăn lên nhau ở dưới sàn nhà để nằm cho êm, viên hựu như không cam lòng thấy thân thể to lớn ấy nằm thu lu lại trên sàn, trông cứ tội tội kiểu mẹ gì ấy.

- anh nghĩ lại rồi, em...lên đây đi.

- dạ? anh chắc chứ? em không muốn anh thấy khó chịu đâu.

- giường rộng mà...anh sẽ ổn thôi...

kim minh khuê tuy thắc mắc với sự thay đổi đột ngột này nhưng cũng nhún vai cho qua, cậu trèo lên giường của anh, cố gắng nằm thật sát với mép giường và nhắm mắt ngủ.

hoặc chí ít là, cậu cố ngủ.

mọi người nghĩ rằng khuê máu nóng và hựu máu lạnh thật sự có thể nằm chung giường với nhau mà ngủ được sao?

[seventeen] chuyện quán netNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ